วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสองสามีภรรยาร้องตร.บางกรวย รีดทรัพย์ 2 แสน โผล่เข้ารับมือถือคืนที่โรงพัก เผยเมมโทรศัพท์หายไป

Related Posts

สองสามีภรรยาร้องตร.บางกรวย รีดทรัพย์ 2 แสน โผล่เข้ารับมือถือคืนที่โรงพัก เผยเมมโทรศัพท์หายไป

จากกรณีจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พานายพงศธร และภรรยา เข้าแจ้งความกองปราบ ระบุถูกตำรวจโรงพักแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี ยัดยาและอุ้มตัวไปรีดทรัพย์ 2 แสน พร้อมพระเครื่อง รวมทั้งข่มขู่จะอุ้มลูกสาววัย 4 ขวบ ด้วยทำให้ไม่กล้าส่งลูกสาวไปโรงเรียนและไม่กล้าแจ้งความ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 67 ที่ผ่านมาเวลา 13.00 น. บริเวณข้างซอยวัดตะระเก อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค. 67) เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายพงศธร โชติเสมอ อายุ 31 ปี และน.ส.จุทามาศ จูทานุวงศ์ อายุ 30 ปี ภรรยา ได้เดินทางมาขอรับโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Xiaomi Redmi 10 กับทางร.ต.ท.วิเศษ ทองเปี้ย รอง.สว.ป.สภ.บางกรวย โดยทำการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าเมมโมรี่การ์ดในเครื่องนั้นหายไป ก่อนจะทำการลงบันทึกประจำวันแล้วรับของคืน

น.ส.จุทามาศ กล่าวว่า วันนี้เดินมาที่ปปป. เพื่อขอหมายเลขคดีอาญาเพื่อนำไปประกอบสำนวนเอกสารเนื่องจากเมื่อวานนี้ 31 ก.ค. 67 ตนเองและภรรรยาได้เดินทางขอความคุ้มครองพยานจากกระทรวงยุติธรรม แต่ยังขาดหมายเลขคดีจากปปป. วันนี้จึงมาขอเอกสารอันนี้จากตำรวจปปป. ก่อนจะเดินทางมาที่สภ.บางกรวย เพื่อที่จะมาขอรับโทรศัพท์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้แต่วันแรก ซึ่งวันนี้ได้แค่โทรศัพท์คืน ส่วนของชิ้นอื่นๆยังไม่ได้คืน เช่น มีดหมอ กระเป๋าสตางค์ เงินสด พระเครื่อง และโทรศัพท์ iPhone 13 แอร์พอร์ต เป็นของตามในคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไปยังไม่ได้คืน วันนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยหรือพบกับทางผกก.หรือทีมสืบสวนชุดที่เข้าไปยึดของตน

ตนอยากจะขอย้ำอีกครั้งว่าอยากทราบข้อกล่าวหา ว่าตนและสามีทำผิดอะไรแต่ตนก็ไม่ได้รับคำตอบ ตอนนี้กังวลมากและเครียดมาก เพราะยังโดนตามจากแก๊งค้ายาที่ตำรวจเอาไปเปิดเผย ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะตนมีลูกเล็กด้วย อยู่ด้วยความระแวงหมดทุกอย่างเพราะกลัวว่ามีเรื่องจะเกิดขึ้นอีก ทั้งๆที่ตนและสามีทำเรื่องสุจริต หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้บอกกับตน หากพนักงานสอบสวนจะนัดมาขอตรวจสอบ โทรศัพท์เพิ่มเติมจะยินดีนำมาคืนหรือไม่ยินดี ในประเด็นนี้ตนได้ตอบไปว่าไม่ยินยอม เพราะตนจะต้องขอทราบข้อกล่าวหาก่อนถ้ามีการทำผิด หรือมีหมายศาลมาที่บ้านตามกระบวนการที่ถูกต้อง ถึงจะยอมให้ตรวจสอบ แต่ว่าตนทิ้งโทรศัพท์ไว้เกือบเดือนแล้ว ซึ่งตนก็มีความบริสุทธิ์ใจถึงทิ้งไว้ให้ตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งขาดอีก 8 วันจะครบหนึ่งเดือนแล้ว ที่เจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์ ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาตรวจสอบเรื่องโทรศัพท์อีกครั้ง ก็ขอให้ทางทำตามกฏหมายจึงยินดีจะเข้ามาให้ตรวจค้นอยู่แล้ว เพราะตนบริสุทธ์ใจ แต่ถ้ามีการเรียกปากเปล่าตนจะไม่มา แต่ถ้ามีเป็นเอกสารมาตนจะยินดีมาให้

นายพงศธร กล่าวว่า ซึ่งวันนี้ที่มารับโทรศัพท์คืน โทรศัพท์ภายนอกดูปกติแต่รูใส่ซิมถูกแงะออกเป็นรูกว้างกว่าเดิมเล็กน้อย ส่วนเมมโมรี่การ์ดหายออกไปจากเครื่องโทรศัพท์ ส่วนข้อมูลในโทรศัพท์ยังไม่ได้ตรวจสอบ ซึ่งวันนี้ตนได้รับผลกระทบคือโดนไล่ออกจากห้อง เพราะยังไม่มีเงินไปจ่ายค่าห้อง เนื่องจากทรัพย์สินโดนยึดไป ตอนรับโทรศัพท์คืนตนกังวลเรื่องนิ้วมือจึงต้องป้องกันอะไรหลายอย่าง ตอนนี้เจ้าที่ตำรวจบอกว่าดำเนินการถูกต้องตามวิธีแต่ถ้าเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำตามถูกต้องจริงตนคงไม่ฟ้องหน่วยงานหลายหลายหน่วยงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts