วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงเรียนบ้านบ่อวิน ลิขิตราษฎร์บำรุง จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติให้ลูกได้สำนึกถึงพระคุณแม่ พร้อมมอบประกาศนียบัตรแม่-ลูกดีเด่นและทุนการศึกษา 118 ทุน

Related Posts

โรงเรียนบ้านบ่อวิน ลิขิตราษฎร์บำรุง จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติให้ลูกได้สำนึกถึงพระคุณแม่ พร้อมมอบประกาศนียบัตรแม่-ลูกดีเด่นและทุนการศึกษา 118 ทุน

เมื่อเวลา 09.00 น. (9 สิงหาคม2567) ที่หอประชุมเอนกประสงค์โรงเรียนบ้านบ่อวินลิขิตราษฎร์บำรุง นางกนกรักษ์ สุวรรณ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านบ่อวินลิขิตราษฎร์บำรุง เป็นประธานเปิดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 ทำกิจกรรมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567 นำคณะครูและนักเรียน ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง “แม่หลวงของแผ่นดิน” รวมถึงระลึกพระคุณและความรักของคุณแม่ โดยมีครู นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนร่วมกิจกรรม โรงเรียนบ้านบ่อวินลิขิตราษฎร์บำรุง จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติขึ้น เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในฐานะแม่ของแผ่นดิน ผู้ทรงมีพระมหากรุณาต่อปวงชนชาวไทย เพื่อให้ลูกได้สำนึกถึงพระคุณของแม่และแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และเป็นการรักษาประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของชาติในเรื่องความกตัญญูกตเวทีที่แม่และลูกพึงปฏิบัติต่อกันให้คงอยู่ นอกจากนี้ ยังมีการมอบรางวัลแม่-ลูกดีเด่นแก่เด็กนักเรียนทุกระดับชั้นตั้งแต่ระดับอนุบาล1-ชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 รวม 44 คน และมอบทุนการศึกษาแก่เด็กที่เรียนดีทั้งหมด 118 ทุน โดยทุนการศึกษาที่ได้มาจากหน่วยงานเอกชน และจากเจ้าอาวาสวัดเนินกระบก –เจ้าอาวาสวัดสันติคีรี ที่นำมามอบให้กับทางโรงเรียน และมอบแก่นักเรียนที่เรียนดี ซึ่งมีตัวแทนนักเรียนกล่าวสุนทรพจน์ถึงความดีของแม่ให้ทุกคนรักแม่ และตัวแทนของแม่กล่าว ถึงการรักลูกของแม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts