วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี เกิดเหตุไฟไหม้เพิงพัก2ผัวเมียอาชีพขายของจิปาถะตามตลาดนัดวอดทั้งหลังเผยนอนหลับอยู่รู้สึกหิวออกไปซื้อน้ำกินได้ยินเสียงหวอดังนึกว่ารับผู้ป่วยพอมาถึงแทบช็อคบ้านพักไฟไหม้วอด

Related Posts

ที่ชลบุรี เกิดเหตุไฟไหม้เพิงพัก2ผัวเมียอาชีพขายของจิปาถะตามตลาดนัดวอดทั้งหลังเผยนอนหลับอยู่รู้สึกหิวออกไปซื้อน้ำกินได้ยินเสียงหวอดังนึกว่ารับผู้ป่วยพอมาถึงแทบช็อคบ้านพักไฟไหม้วอด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 9 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านพักประชาชนในซอยศรีบัญญัติ ช่วงเวณหลังโรงยิมเทศบาลเมืองชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองชลบุรีจำนวน 3คันในที่เกิดเหตุพบเป็นเพิงพักอาศัยถูกไฟไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีกน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมไฟได้อย่างสงบจากการตรวจสอบพบว่าทั้งเพิงพักและทรัพย์สินถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด
จากการสอบถามนายสกุล เอ็มรัตน์ อายุ 44 ปีเจ้าของบ้านเล่าว่าตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเพราะภรรยาออกไปซื้อน้ำที่ร้านค้าตนก็นอนอยู่นอกบ้านเพราะอากาศร้อนไฟฟ้าใช้ก็ไม่มีตอนที่ตนนอนอยู่ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงลุกขึ้นมาดูพบว่าไฟเริ่มลุกแล้วตนก็เรียกคนมาช่วยแต่ไม่ทันไฟลุกแรงมากทำให้ของที่อยู่ในบ้านถูกไฟไหม้จนหมดส่วนค่าเสียหายนั้นส่วนใหญ่เป็นของจิปาถะที่ตนไปขายที่ตลาดนัดและคลองถมกับภรรยาตนจึงประเมินค่าเสียหายไม่ได้ว่าเท่าไร
ทางด้านนางนกแก้ว เดือนใส อายุ 45 ปีภรรยาได้เล่าว่าบ้านหลังนี้ตนอาศัยอยูีกับสามี2คนทำเป็นเพิงพักอาศัยไม่มีไฟฟ้าอีกด้วยแต่ตอนเกิดเหตุตนออกไปซื้อน้ำเพราะตนที่กำลังนอนรู้สึกร้อนและมียุงกัดและหิวน้ำจึงได่ออกไปหาซื้อน้ำที่ร้านค้าในระหว่างที่กำลังรอน้ำตนได้ยินเสียงหวอรถกู้ภัยจึงคิดว่าคงมารับคนป่วยจนกระทั้งตนซื้อน้ำเสร็จแล้วเดินกลับมาบ้านก็พบว่ามีคนมุงเพียบพอมองดูดีๆเป็นบ้านของตัวเองก็รีบเข้ามาดูพบว่าไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมดแล้วรวมทั้งของที่จะต้องเอาไปขายที่ตลาดด้วยตอนนี้ไม่มีแล้วทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเจ้าของบ้านเพิ่มเติมและรอตรวจสอบสาเหตุที่ไฟไหม้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts