วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคยิ่งกว่าอันธพาลคลองเมืองวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองกลางตลาด เสียงดังมากกว่า5ครั้งผู้คนแตกตื่นหนีตายอลหม่าน

Related Posts

ยิ่งกว่าอันธพาลคลองเมืองวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองกลางตลาด เสียงดังมากกว่า5ครั้งผู้คนแตกตื่นหนีตายอลหม่าน

เกิดเหตุการณ์น่าตกใจกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทปลาระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวมากกว่าห้าครั้งใกล้กลางตลาดนัดชื่อดัง “เซนทริค” พ่อค้าและประชาชนช่วยกันไล่จับผู้ก่อเหตุได้บริเวณตลาดจิงโจ้ ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 100 เมตร เบื้องต้นได้รับรายงานเพียงว่ามีผู้รับบัตรเจ็บจากสะเก็ดระเบิดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดูเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21:30 น. ของคืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
.. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันวิ่งฝ่าตลาดนัทซึ่งมีผู้คนกำลังทุกท่านในขนาดนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้นำระเบิดออกมาก่อเหตุเสียงดังจำนวนมากกว่าห้าครั้งทำให้ผู้คนในตลาดต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน พยานเล่าว่าผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 7 คน และแบ่งเป็น 2 กลุ่ม อาวุธที่เห็นมีทั้งปืนและมีด
โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ในโซนที่จัดให้มีการนั่งรับประทานอาหารด้านหลังของตลาดนัดเซนทริค โดยเริ่มก่อเหตุจากบริเวณดังกล่าวและมีเสียงระเบิดดังขึ้นจำนวนสองครั้งบริเวณศูนย์อาหาร จากนั้นใดวิ่งไล่กันออกมาในโซนที่จัดให้มีการจำหน่ายสินค้าทั่วไปพร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่เกรงกลัวว่าจะโดนผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้อง กระนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมากหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์คือนางสาว วิลาวัลย์ หุ่นบุญ อายุ27ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองกำลังขายของอยู่และได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจำนวนหลายนัดจึงได้หาลูกและญาติให้หลบไปจากที่เกิดเหตุ
ตนเองรู้สึกแสบขาจึงไปดูก็พบว่ามีร่องรอยของการโดนเศษของระเบิดแต่ไม่เป็นแผล
เหตุการณ์ต่อเนื่องพ่อของตนเองคือนาย วินิจ หุ่นบุญ อายุ 53ปี ก็เห็นเหตุการณ์เช่นกันจึงช่วยกันวิ่งไปไล่จับผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้หนึ่งคนพร้อมกับช่วยกันไม่ให้ถูกประชาชนเข้าทำร้าย
นายวินิจยังกล่าวอีกว่าในขนาดนั้นกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่เป็นผู้ถูกกระทำอยู่ระหว่างการรวมตัวเพื่อจะไปเอาคืนแต่มีพลเมืองดีที่มารับประทานอาหารอยู่บริเวณใกล้เคียงได้เข้าไปช่วยเจรจาห้ามไม่ให้ไปก่อเหตุเอาคืนอีกเนื่องจากอาจจะตกเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุด้วยจนทำให้ผู้ถูกกระทำใจเย็นลง
..สวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ แต่ได้แอบบอกว่าขณะนี้ชุดสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนกรณีผู้ก่อเหตุทั้งหมดที่เป็นเยาวชนนั้นจะต้องทำตามกระบวนการตามกฏหมายและต้องมีสหวิชาชีพเข้ามาร่วมฟังและหารือด้วย
จากเสียงของชาวบ้านส่วนใหญ่รู้สึกเอื้อมระอากับการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นเนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยมีการก่อเหตุหลายครั้งแต่ครั้งนี้ถือว่าก่อเหตุแรงและอุกอาจมากที่สุดทั้งที่อยู่ในตลาดมีชุมชนมีคนเป็นจำนวนมากไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดถึงแม้ว่าจะเป็นเยาวชนก็ตาม….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts