วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จัดกิจกรรมเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจนกว่า 100 ทุน

Related Posts

โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จัดกิจกรรมเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจนกว่า 100 ทุน

โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จัดกิจกรรมเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจนกว่า 100 ทุน โดยได้รับการาสนับสนุนทุนการศึกษาจากภาคเอกชน

วันที่ (9ส.ค.67) ที่หอประชุมโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จังหวัดจันทบุรี ว่าที่พันตรี กรุณา สืบอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ เป็นประธานจัดกิจกรรมเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 เนื่องจากวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าว ขึ้น

โดยมีผู้ปกครองของนักเรียนจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งประกอบด้วย การบรรยายธรรมของพระสงฆ์ ตัวแทนนักเรียนกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อแม่ กิจกรรมการกราบเท้าแม่ เพื่อแสดงออกถึงความรักความห่วงใย การสวมกอดเพื่อให้ลูกและแม่ได้แสดงความรักต่อกัน อันเป็นความรักที่บริสุทธิ์

นอกจากนี้ ยังมีการมอบเกียรติบัตรให้กับแม่และนักเรียนดีเด่น จากนั้นเป็นการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จำนวนกว่า 100 ทุน มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ซึ่งทุนการศึกษาดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากชมรมผู้ปกครองโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ และจากภาคเอกชน เช่น นายกัมพล เพ็ชรประเสริฐ ผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง และ หัวหน้ากลุ่มเกาะขวางแจ่มใส ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กนักเรียนที่ยากจน ได้มีโอกาสทางการศึกษา และยังเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว เป็นการพัฒนาคุณภาพชีวีตของเยาวชน ซึ่งถือเป็นอนาคตของชาติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts