วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม”สไปรท์“ แรปเปอร์ลูกกตัญญู ขอบคุณแฟนเพลง หลังค่ายเก่าถอนฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้านบาท

Related Posts

”สไปรท์“ แรปเปอร์ลูกกตัญญู ขอบคุณแฟนเพลง หลังค่ายเก่าถอนฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้านบาท

วันที่ 17 ส.ค.67 นายศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ อายุ 18 ปี หรือสไปรท์ แรปเปอร์ลูกกตัญญู ได้ออกมาขอบคุณบรรดาผู้ให้ความช่วยเหลือตนเองและครอบครัว ภายหลังจากที่ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้ออกมาให้ข้อมูลสื่อมวลชน ว่า อดีตต้นสังกัดเก่าได้ถอนฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้านบาท ฐานผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของสไปรท์ ขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว

โดยนายศุกลวัฒน์ หรือ สไปรท์ กล่าวว่า B ตนขอชี้แจงความคืบหน้าคดีที่ตนและครอบครัว ถูกค่ายเก่าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 14 ล้านบาท มาถึงวันนี้คดีก็จบลงด้วยการที่ค่ายเก่า ถอนฟ้องร้องให้กับตนและครอบครัว ตนต้องขอขอบคุณค่ายเก่าที่มอบโอกาสให้กับตน นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณพี่ทนายเจมส์ ที่ช่วยดูแลคดีของผมจนจบลงด้วยดี ขอบคุณพี่ NINO ค่าย ‘HYPE TRAIN’ ที่พาตนมาจนถึงจุดนี้ สนับสนุนตนมาโดยตลอดและดูแลตนอย่างดี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับตน ตลอดจนแฟนเพลงทุกคนที่เห็นข่าวของตน และเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับติดตามข่าวของตนตลอดมา ต้องขอขอบคุณมากๆ รวมทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่ช่วยนำเสนอข่าวของตนให้เป็นอุทธาหรณ์ เป็นตัวอย่างบทเรียนให้กับศิลปินคนอื่นๆต่อไป

ท้ายนี้ตนมีกำลังใจที่จะทำเพลงออกมาใหม่ อยากให้ทุกคนเข้าไปฟัง ได้ทางช่อง YouTube : HYPE TRAIN ตนสัญญาจะพยายามสร้างสรรค์ผลงานที่ดีๆ ออกมา ให้ทุกคนฟังแล้วได้เกิดความรู้สึกพักผ่อนใจ สบายใจอยู่ตลอดขอให้ทุกคน มีความสุขมากๆ กับ เสียงเพลงของผมนะครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts