วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้อง ปอศ. เอาผิด พยาบาลสาว ตุ๋นลงทุนวัคซีนไข้หวัดใหญ่ เสียหายกว่า 50 ล้าน

Related Posts

ร้อง ปอศ. เอาผิด พยาบาลสาว ตุ๋นลงทุนวัคซีนไข้หวัดใหญ่ เสียหายกว่า 50 ล้าน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 เม.ย. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) น.ส.อทิตยา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พร้อมกลุ่มผู้เสียหาย ประมาณ 10 คน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เจษฎา เหมโก รอง สว.สอบสวน กก.4 บก.ปอศ. เพื่อแจ้งความเอาผิด น.ส.ทองลิ้ม (สงวนนามสกุล)เจ้าหน้าที่พยาบาล สังกัดกรุงเทพมหานคร หลังถูกหลอกให้นำเงินมาร่วมลงทุนวัคซีนไข้หวัดใหญ่ อ้างได้ผลตอบแทนสูง แต่กลับไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่กล่าวอ้าง จนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยนำหลักฐาน บทความสนทนา และ หลักฐานการโอนเงิน มามอบประกอบการพิจารณา

น.ส.อทิตยา กล่าวว่า ตนได้รู้จักกับ น.ส.ทองลิ้ม ตั้งแต่ช่วงที่เริ่มมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเคยติดต่อซื้อขายเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ กระทั่งต้นปี 2564 น.ส.ทองลิ้ม ได้ติดต่อมาชักชวนให้นำเงินมาร่วมลงทุนวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ราคาเข็มละ 300 บาท อ้างได้กำไร ตกเข็มละ 20-25 บาท จึงลองร่วมลงทุนครั้งแรกเป็นเงินหลักแสนบาท ข่วงแรกเห็นว่าได้เงินค่าตอบแทนกลับมาจริง จึงลงทุนเพิ่มเป็นเงินรวมกว่า1ล้านบาท กระทั่งปลายปี 2564 น.ส.ทองลิ้ม เริ่มจ่ายล่าช้า อ้างงานยุ่ง ก่อนจะขาดหายการติดต่อไปในที่สุด จึงเริ่มเอะใจ พยายามตรวจสอบข้อมูลก่อนพบว่านอกจากตนเองแล้วยังมีบุคคลอื่นถูกหลอกในลักษณะเดียวกันอีกประมาณ 50 คน รวมเป็นเงินกว่า 50 ล้านบาท จึงรวมตัวกันมาเข้าแจ้งความในวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ไว้ทั้งหมด ก่อนนำไปพิจารณาควบคู่พยานหลักฐาน เสนอต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts