วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยา & สมาคมกีฬาทางอากาศ หารือแนวทางการจัดการแข่งขัน “Pattaya Beach Paragliding Competition 2024”

Related Posts

เมืองพัทยา & สมาคมกีฬาทางอากาศ หารือแนวทางการจัดการแข่งขัน “Pattaya Beach Paragliding Competition 2024”

เวลา 13.30 น. วันที่ 20 ส.ค. 2567 นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมหารือแนวทางการจัดการแข่งขันกีฬาทางอากาศ พร้อมด้วยผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โดยมี นาวาอากาศเอกวีระยุทธ ดิษยะศริน นายกสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะทำงาน นำเสนอรูปแบบการจัดการแข่งขัน ณ ห้องประชุม 231 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการแข่งขันกีฬาร่มร่อน (Pattaya Beach Compettion 2024) ในวันที่ 27-28 ก.ย. 2567 บนชายหาดเมืองพัทยา เพื่อช่วยรณรงค์และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา พร้อมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศ ทั้งนี้สมาคมฯ ได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ รับเป็นองค์ประธานที่ปรึกษา และองค์นายกกิตติมศักดิ์ เพื่อเป็นมิ่งขวัญและกำลังใจต่อสมาชิกทางสมาคมฯ

ด้านนายกฤษณะ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวขอบคุณสมาคมฯ ที่เล็งเห็นศักยภาพของเมืองพัทยา อีกทั้งพร้อมให้การสนับสนุน และอำนวยความสะดวกที่ไม่ขัดต่อระเบียบของทางราชการ ในฐานะเจ้าภาพร่วม ซึ่งในที่ประชุมมีมติเห็นชอบ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องประชุมอีกครั้ง ก่อนการแข่งขันจริง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักกีฬา นับว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา(Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) และกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยาในภาพรวม อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts