วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นร้องขอความเป็นธรรมบาร์เบียร์เปิดเกินเวลาเสียงดังแถมยังข่มขู่ทำตัวเป็นกลุ่มมาเฟีย

Related Posts

ร้องขอความเป็นธรรมบาร์เบียร์เปิดเกินเวลาเสียงดังแถมยังข่มขู่ทำตัวเป็นกลุ่มมาเฟีย

วันนี้ ( 22 ส.ค.67 ) นายปริญญา พรมศักดิ์ ทนายความ พาผู้เสียหายนางกาญจนา บูรซาร์ อายุ 55 ปี ผู้ประกอบการร้านอาหารและห้องพัก พร้อมสามีชาวต่างชาติ เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังผู้ประกอบการบาร์เบียร์ภายในซอยวัดบุญกาญจนารามเปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งรทำการร้องเรียนไปแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการแก้ปัญหาหรือดำเนินการกับกลุ่มผู้ประกอบการเหล่านี้ ทั้งเคยไปลงบันทึกประจำวันแล้วก็ตาม นอกจากนั้นปัจจุบันกลามผู้ประกอบการบาร์เบียร์เหล่านี้ยังทำตัวเป็นมาเฟีย ข่มขู่ต่างๆนาๆ และเปิดเพลงเสียงดังมากกว่าเดิม โดยไม่เกรงกลังเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเลย


ผู้ประกอบการยังเล่าอีกว่า เคยโทรศัพท์เข้าไปที่ 191 ก็มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมา แต่ก็ไม่ทำอะไรเลยยังบอกอีกว่าต้องถ่อยทีถ่อยอาศัย นอกจากนั้นยังตะโกนไล่แล้วพูดจาไม่ดีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทำอะไรเลย ที่เข้ามาหาผู้กำกับเพราะกลังตัวเองจะไม่ปลอดภัยแล้ว ซึ่งก่อนหน้าก็เคยไปพูดคุยกันที่ทางอำเภอ โดยมีตัวแทนเข้าพูดคุยหาแนวทาง แต่ทางผู้แทนผู้ประกอบการบาร์เบียร์ ก็บอกว่าในเมืองพัทยาไม่มีกฎหมายรองรับ แต่ในส่วนของเรามีบาร์เบียร์กว่า400ร้าน ซึ่งต้องยอมรับพวกเขาให้ได้
ด้านนายปริญญา พรมศักดิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้พาผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งเคยร้องมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ปล่อยมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ว่านะตอนนี้ก็ยังเปิดเพลงเสียงดังอยู่ โดยเฉพาะช่วงหลังมาข่มขู่คุกคาม สร้างความเดือดร้อนก็อยากให้ผู้กำกับดำเนินการตามกฎหมายโดยเด็ดขาด ร่วมทั้งให้ตรวจสอบใบอนุญาตบริเวณดังกล่าวด้วยเพราะบริเวณดังกล่าวอยู่นอกโซนนิ่ง โดยนำคลิปที่ถ่ายไว้มาเป็นหลักฐานด้วย


ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย แล้วหากพบว่าเข้าความผิดฐานใดก็ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่มีความผิด ร่วมทั้งให้ทางสายตรวจหมั่นไปตรวจตราบริเวณดังกล่าวและหากพบความผิดก็สามารถดำเนินคดีได้เลย ส่วนเรื่องใยอนุญาตจะมีหรือไม่มีอยู่ที่ทางอำเภอบางละมุง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts