วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจนท.พัทยาลุยต่อเนื่องจัดระเบียบคนเร่ร่อนกระทบภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว สลด! พบแม่ลูกอดีตครอบครัวสามีชาวสกอตแลนด์ตกอับ

Related Posts

จนท.พัทยาลุยต่อเนื่องจัดระเบียบคนเร่ร่อนกระทบภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว สลด! พบแม่ลูกอดีตครอบครัวสามีชาวสกอตแลนด์ตกอับ

วันที่ 22 ส.ค.67 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบเพื่อกวดขันจับกุมกลุ่มบุคคลเตร็ดเตร่เร่ร่อนกระทบภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองท่องเที่ยว ตามนโยบายของนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา ผลัดเช้า (รถสายตรวจ) ประกอบด้วย นายประทีป แจ้งกระจ่าง นายประสพชัย ประกอบสันต์ และนายอานนท์ กอเซ็ม ได้รับแจ้งจากศูนย์สีครามว่าพบบุคคลเร่ร่อน 2 ราย นั่งเรี่ยไรขอเงินประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาบริเวณหน้าร่านสะดวกซื้อ ถนนสายสาม ย่านพัทยาเหนือ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาดูไม่ดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบหญิงเร่ร่อนอายุประมาณ 40-50 ปีพร้อมกับลูกชายอายุประมาณ 8 ปี สอบถามทราบว่า เคยมีสามีเป็นชาวสกอตแลนด์และได้ส่งเงินเลี้ยงชีพมาให้ทุกเดือน แต่ได้ทำบัตรธนาคารสูญหายจึงไม่มีเงินที่จะเลี้ยงชีพและลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงจัดส่งตัวตามกระบวนการ

วันเดียวกัน พนักงานเทศกิจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา ร่วม เจ้าหน้าที่โครงการส่งเสริมขีดความสามารถและกู้ภัยทางบก ชุดเคลื่อนที่เร็วผลัดบ่าย ประกอบด้วย นายศุภชัย ซื่อตรง นายอาทิตย์ เต่าสูงเนิน นายพิเชษฐ์ วงศ์แดง นายอติรุจ บุญรัตน์ผลิน นายขุนทอง กันจินะ และนายบุญฤทธิ์ แง่นาเหนือ

โดนได้ร่วมตรวจสอบหญิงเร่ร่อนที่วัดชัยมงคล (พระอารามหลวง) พัทยาใต้ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบชื่อ นางรัชนี ผลแก้ว ชาวจังหวัดอุดรธานี จึงได้ให้การช่วยเหลือให้ส่งตัวที่ศูนย์พักพิงคนไร้ที่พึ่ง พม.ชลบุรี นอกจากนี้ยังได้ทำการกวดขันในพื้นที่อื่นๆ อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts