วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอำเภอศรีราชาอบรมเยาวชนขับขี่ปลอดภัยและการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

Related Posts

อำเภอศรีราชาอบรมเยาวชนขับขี่ปลอดภัยและการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อำเภอศรีราชา จัดโครงการอบรมเยาวชนขับขี่ปลอดภัยในสถานศึกษาพื้นที่เสี่ยงอำเภอศรีราชา รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อสร้างความรู้ผูกจิตสำนึกให้แก่นักเรียนในเรื่องของกฎหมายจราจร รู้จักป้องกันตนเองขณะขับขี่ยานพาหนะ


วันนี้ 23 สิงหาคม 2567 นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในการเปิดโครงการอบรมเยาวชนขับขี่ปลอดภัยในสถานศึกษาพื้นที่เสี่ยงอำเภอศรีราชา โดยมี นายอดิศร ช่อไม้ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมี นางสาวชิดชนก ไพบูลย์เวชสวัสดิ์ ปลัดอำเภอศรีราชา คณะครู นักเรียนจากโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา เข้าร่วมจำนวนกว่า 105 คน ณ อาคารศรีราชาประชาคมหลังเล็ก อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรมในครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ ความตระหนัก และปลูกจิตสำนึกให้แก่นักเรียน ในเรื่องของกฎหมายจราจร การรักษาวินัยในการขับขี่ การรู้จักป้องกันตนเองขณะขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งจะทำให้นักเรียนที่เข้ารับการอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการจราจรทางบก การปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องตามหลักการขับขี่ปลอดภัย เสริมสร้างความปลอดภัย และลดการเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยกลางถนน รวมทั้งการให้ความรู้ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากสถานีตำรวจภูธรศรีราชา โรงพยาบาลแหลมฉบัง โรงเรียนสอนขับรถบางพระยนต์ศรีราชา มาเป็นวิทยากรบรรยาย สาธิต และฝึกปฏิบัติในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts