วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาค"เบียร์-ปรเมศวร์ " เรารักพัทยา" เบอร์ 1 ลงพื้นที่ลุยหาเสียงชาวบ้านเกาะล้าน พร้อมสานงานเก่าต่อยอดพัฒนา "นีโอเกาะล้าน"

Related Posts

“เบียร์-ปรเมศวร์ ” เรารักพัทยา” เบอร์ 1 ลงพื้นที่ลุยหาเสียงชาวบ้านเกาะล้าน พร้อมสานงานเก่าต่อยอดพัฒนา “นีโอเกาะล้าน”

วันที่ 11 เม.ย.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา “กลุ่มเรารักพัทยา” เบอร์ 1 พร้อมคณะผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 เบอร์ 1-6 ประกอบด้วย นายบรรจง บัญฑูรประยุกต์ เบอร์ 1 นายวสันต์ สุขขี เบอร์ 2 นายดิลก ทองนาค เบอร์ 3 นายจิรวัฒน์ ปลุกใจ เบอร์ 4 นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ เบอร์ 5 นายวิศัลย์ เพ็ชรตระกูล เบอร์ 6 ได้ลงพื้นที่เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนและขอคะแนนเสียงชาวบ้านในชุมชนเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ พบว่าบริเวณท่าหน้าบ้านชุมชนเกาะล้าน มีประชาชน กองเชียร์ และกลุ่มผู้สนับสนุนกลุ่มเรารักพัทยา ได้จัดเตรียมพวงมาลัยดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบเพื่อมอบให้กับผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา เบอร์ 1 ได้กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 นี้ ตรงกับวันเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงเพื่อคัดเลือกผู้มีความรู้ความสามารถมาบริหารบ้านเมือง

ในนามกลุ่มเรารักพัทยา ซึ่งนำโดยนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา ได้วางแผนดำเนิน โครงการพัฒนาต่างๆ เพื่อต่อยอดรองรับอนาคตของอีอิซี โดยวางยุทธศาตร์นี โอพัทยา ซึ่งมีเรื่องของการพัฒนาชุมชนเกาะล้านสู่นีโอเกาะล้านแล้วด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ หากประชาชนมีความไว้วางใจให้เข้ามาบริหารเมืองพัทยาก็จะสานงานเก่าตามที่ทางกลุ่มเรารักพัทยาได้วางรากฐานที่ดี ซึ่งเชื่อว่าอนาคตอันใกล้จะช่วยยกระดับให้เกาะล้านและเมืองพัทยาในฐานะศูนย์กลางแห่งพื้นที่เศรษฐกิจอีอีซีได้อย่างมีศักยภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts