วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี เจ้าของร้านอาหารผุดไอเดียสร้างค่ายเพลงออนไลน์เพื่อเสริมช่องทางรายได้และส่งเสริมเยาวชนชาวจันท์ให้มีโอกาสเดินตามฝันในช่วงวิกฤติโควิด-19

Related Posts

จันทบุรี เจ้าของร้านอาหารผุดไอเดียสร้างค่ายเพลงออนไลน์เพื่อเสริมช่องทางรายได้และส่งเสริมเยาวชนชาวจันท์ให้มีโอกาสเดินตามฝันในช่วงวิกฤติโควิด-19

ที่ ร้านอาหารท่าสดชื่น ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี คุณรัฐวิทย์ พิตรพิบูลย์ภักดีเจ้าของร้านท่าสดชื่นเปิดเผยว่า เดิมทีทางร้านมีรายได้เพียงพอที่จะหล่อเลี้ยงธุรกิจร้านอาหารและเลี้ยงลูกน้องได้ เนื่องจากทางร้านอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองจันทบุรีและมีบรรยากาศอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การมานั่งพักผ่อน ทั้งยังมีเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อมากมายโดยเฉพาะเมนูไฮไลท์ของร้านคือซี่โครงท่าสดชื่น ที่ลูกค้ามักจะสั่งทานกัน จนมาระยะหลังเกิดสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ทางร้านเริ่มประสบปัญหาขาดทุนเรื่อยมา มีรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ตนเองจึงได้คิดหาวิธีสร้างรายได้เสริม จนได้ผุดไอเดียการทำค่ายเพลงออนไลน์ขึ้น เพื่อสร้างรายได้เสริมและยังสามารถช่วยพนักงานในร้านหรือเยาวชนชาวจันทบุรีที่มีความสามารถ มีความฝันให้เดินตามฝันของตนเองได้อีกด้วย จึงได้เริ่มสร้างค่ายเพลง 4Dmusic Home ขึ้น โดยสร้างศิลปินจากน้องๆชาวจันทบุรีตามความสามารถที่ตนเองถนัดด้านการเต้นและการร้องเพลงทุกแนวทั้งเพลงสตริง เพลงอีสานอินดี้ เพลงแด๊นท์และเพลงยุค 90 ซึ่งก็สามารถสร้างฝันให้กับเด็กๆและเยาวชนชาวจันท์ที่เป็นศิลปินในค่ายประสบความสำเร็จ โดยได้เป็นตัวแทนทูบีนัมเบอร์วัน รุ่นที่ 5 สามารถเข้าไปถึงระดับประเทศและสร้างศิลปินน้องใหม่ในเพลงมโนฮัก ที่มียอดวิวสูงถึง1ล้าน1แสนวิว โดยมี 3 ท่านที่ช่วยคอยบริหารจัดการ คือคุณกุลภัทร เภาแก้ว คุณกวินทัต คำสีทา และคุณนภัค นาเวียง ซึ่งได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของการสร้างค่ายเพลงในครั้งนี้ว่า สร้างขึ้นเพื่อเป็นการสานฝันของน้องๆชาวจันทบุรี และอยากจะขอฝากให้ช่วยสนับสนุนเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ให้เดินตามฝันจนไปสู่ความสำเร็จได้ โดยสามารถร่วมส่งกำลังใจ กดไลท์ กดแชร์ กดติดตามได้ทางช่องยูทูปและช่องทางเฟสบุ๊ค 4Dmusic Home..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts