วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดฝนตกหนักทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนบาดเจ็บยกคัน

Related Posts

เกิดฝนตกหนักทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนบาดเจ็บยกคัน

เมื่อวันที่12เมษายน​2565​เกิดเหตุ รถยนต์กระบะพาครอบครัวมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวม7คนเพื่อกลับบ้านที่จังหวัดสระบุรีช่วงเทศกาลสงกรานต์แต่เกิดฝนตกหนักทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนบาดเจ็บยกคันในที่เกิดเหตุ​พบนาทีชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์เข้าช่วยเหลือเด็กชาย1คนและเด็กหญิง2คนซึ่งได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถยนต์กระบะแค๊ปสีบอร์นทะเบียนบว6993สกลนครซึ่งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนนสาย36หมู่7ตำบลมาบข่าอำเภอนิคมพัฒนาจังหวัดระยองท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนักเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานกว่า15นาทีด้วยการผลักดันซากรถยนต์ให้ขยับตัวและนำเด็กทั้ง3คนออกจากรถมาได้
เบื้องต้นนายณัฐวุฒิวิชัยภูมิอายุ55ปีผู้ขับขี่เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะพาครอบครัวรวม7คนซึ่งเป็นผู้ใหญ่4คนและเด็ก3คนออกจากอำเภอนิคมพัฒนาจังหวัดระยองเพื่อกลับบ้านไปทำบุญฉลองสงกรานต์ที่จังหวัดสระบุรีแต่ระหว่างทางเกิดฝนตกหนักและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อรถปะทะกับน้ำที่ขังอยู่บนถนนทำให้รถยนต์เสียหลักหมุนและพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนขณะเกิดเหตุแรงเวียงของรถทำให้ผู้กระเด็นออกจากตัวรถ3คนส่วนเด็ก3คนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถส่วนตนเองออกจากตัวรถมาได้และบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา
สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุช่วงฝนตกจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำและมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากโดยเฉพาะที่เกิดเหตุมีต้นสะเดาอยู่ในร่องกลางถนน1ต้นและชาวบ้านเชื่อว่ามีผีสิงอยู่กับต้นสะเดาโดยก่อนหน้านี้หมอปลาได้มาทำพิธีพร้อมกับนำเหรียญชนิด5บาทซึ่งมีครุฑมาติดไว้แต่เหรียญที่ติดไว้ถูกผู้ไม่หวังดีขโมยไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts