วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นดร. ฉวีวรรณ คำพา มอบทุนเพื่อการพัฒนาสถานศึกษา ให้กับโรงเรียน และทุนพัฒนาสถานพยาบาลรวม30แห่ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งปฏิบัติเป็นประจำทุกปี

Related Posts

ดร. ฉวีวรรณ คำพา มอบทุนเพื่อการพัฒนาสถานศึกษา ให้กับโรงเรียน และทุนพัฒนาสถานพยาบาลรวม30แห่ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งปฏิบัติเป็นประจำทุกปี

เมื่อเวลา19.00น.วันที่ 4 กันยายน 2567 ที่โครงการหมู่บ้านพนาวัลย์ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมสงเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทย ประธานกรรมการบริษัทในเครือฉวีวรรณกรุ๊ป ได้จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนเพื่อการพัฒนาสถานศึกษาและทุนสนับสนุนพัฒนาสถานพยาบาลจำนวน30แห่งเป็นเงิน1,786,000 บาทเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งมีผู้บริหารสถานศึกษาในแต่ละโรงเรียนเข้ามารับมอบรวมถึงหัวหน้าสถานพยาบาลระดับตำบลในพื้นที่ทางภาคอีสานมารับ รวมทั้งยังมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางเข้ามาร่วมอวยพรและมอบของขวัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดมอบทุนพัฒนาโรงเรียนและทุนสนับสนุนพัฒนาสถานพยาบาลในครั้งนี้ทาง ดร.ฉวีวรรณ คำพา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ ที่จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศ จึงได้จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนสถานศึกษาและทุนสนับสนุนสถานพยาบาลขึ้นในวันเกิดซึ่งปฏิบัติติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปีในวันคล้ายวันเกิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts