วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาคุยหารือกันระหว่างผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านถึงปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ในการนี้ได้มอบถุงยังชีพและมอบเงินช่วยเหลือประชาชน

Related Posts

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาคุยหารือกันระหว่างผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านถึงปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ในการนี้ได้มอบถุงยังชีพและมอบเงินช่วยเหลือประชาชน

เวลา 09.30น. วันที่ 5 ก.ย. 2567 บริเวณ ซอยวัดบุญสัมพันธ์ 2 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมทั้งผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากมีฝนตกหนัก ติดต่อกันหลายวัน โดยเมืองพัทยา จะดำเนินการแก้ไขแบบแปลนระบบท่อการระบายน้ำ คาด ไม่เกิน 180 วัน ในการดำเนินการแล้วเสร็จ เบื้องต้นพูดคุยหารือกันระหว่างผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านถึงปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ในการนี้ได้มอบถุงยังชีพและมอบเงินช่วยเหลือประชาชน เพื่อเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมทั้งให้กำลังใจ ให้ผ่านวิกฤตนี้และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts