วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดพบประวัติฉ้อโกง หลอกขายของออนไลน์เพียบ

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดพบประวัติฉ้อโกง หลอกขายของออนไลน์เพียบ

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก.,พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก, พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.ณัติรุจน์ วัฒนะฉัตรรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.กิติภูมิ ศรีแผ้ว สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.นนทกร นันทะน้อย รอง สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายวราวุฒิฯ อายุ 31 ปี ตามหมายจับ
1. หมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.245/2566 ลงวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย”

2.หมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.453/2567 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

    พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาพร้อมกับพวกที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด โดยในระหว่างเข้าจับกุม กลุ่มของผู้ต้องหาได้พยายามต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับทางเจ้าหน้าที่ จนเป็นเหตุให้ผู้ช่วย เจ้าพนักงานของชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บ และผู้ต้องหากับพวกสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหากับพวก จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาเคยโพสขายโทรศัพท์มือถือในเพจ Facebook ราคาถูกกว่าปกติ จนมี ผู้หลงเชื่อ ได้รับความเสียหายจำนวนหลายราย อีกทั้งยังพบประวัติการรายงานในเว็บไซต์ www.blacklistseller.com จำนวน 4 ครั้ง และยังเคยถูกดำเนินคดีที่ กก.1 บก.ปอท. ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งพบผู้ต้องหา จึงได้วางแผนเข้าจับกุมผู้ต้องหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    ทิ้งคำตอบไว้

    กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
    กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

    spot_img

    Latest Posts