วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นน้ำใจทะลัก! พัทยาสรุปผลการดำเนินงานเปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมภาคเหนือ ยอดเงินบริจาคช่วยเหลือคงเหลือกว่า 5.7 แสนบาท

Related Posts

น้ำใจทะลัก! พัทยาสรุปผลการดำเนินงานเปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมภาคเหนือ ยอดเงินบริจาคช่วยเหลือคงเหลือกว่า 5.7 แสนบาท

วันที่ 6 ก.ย.67 ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมืองพัทยา ร่วมกับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี และ สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมประชุมแถลงสรุปผลการดำเนินการเปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดทางภาคเหนือ

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ํธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดรับบริจาคช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยภาคเหลือ โดยเปิดบริจาคตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนสถานการณ์ยังไม่คลี่คลายจึงขยายเวลาเปิดรับบริจาคมาจนถึงวันที่ 5 กันยายน 2567 และได้ปิดรับบริจาคอย่างเป็นทางการ จึงจัดประชุมสรุปผลการดำเนินการ

โดยเมืองพัทยาได้เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมภาคเหนือจำนวน 3 จุด คือ หน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา, จุดหน้า สภ.เมืองพัทยา และจุดหน้าวัดชัยมงคล พัทยาใต้ รวม 11 วัน ได้ยอดเงินบริจาคทั้งสิ้นเป็นเงิน 168,500 บาท จึงส่งมอบให้มูลนิธิฯ รวบรวมดำเนินการต่อไป

ด้าน จ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง กล่าวว่า อำเภอบางละมุงได้ตั้งจุดรับบริจาคได้ยอดเงินทั้งสิ้น 85,909 บาท รวมทั้งยังมีสิ่งของอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีผู้บริจาคเสื้อผ้าอีกเป็นจำนวนมาก จะได้ส่งมอบให้มูลนิธิฯจัดส่งให้ผู้ยากไร้ต่อไปด้วยเช่นกัน

ในส่วนของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีและตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดรับบริจาคมีทั้งประชาชนและชาวต่างชาติร่วมบริจาคได้ยอดเงินทั้งสิ้น 106,116 บาท

นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้เผยว่า ที่ผ่านมา มูลนิธิฯได้เปิดพื้นที่หน้ามูลนิธิฯ รับบริจาคพบว่าได้เครื่องอุปโภคบริโภคจำนวนมาก พร้อมเงินบริจาครวมทั้งสิ้น 506,116 บาท และมียอดรายจ่ายในการช่วยเหลือพื้นที่จังหวัดพะเยาและจังหวัดน่านรวมค่าเบ็ดเตล็ดอื่นรวม 293,641 บาท คงเหลือ 212,475 บาท ซึ่งหากรวมยอดบริจาคคงเหลือทั้งสิ้นรวมจำนวน 573,000 บาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts