วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกกีฬาโปรโม-โปรเม

Related Posts

โปรโม-โปรเม

“โปรโม-โปรเม” โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ยืนยันร่วมแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก” ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท) สนามแรกในไทย ที่ไทยคันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคมนี้

สำหรับรูปแบบการแข่งขันกอล์ฟ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ที่เริ่มแข่งครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วจะใช้วิธีการเลือกและสุ่มผู้เล่นเข้าทีม เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่ร่วมชิงชัยได้ร่วมทีมกับโปรกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก แต่ในปีนี้มีการปรับรูปแบบโดยหลังจบการแข่งขันสองวันแรกจะมีการตัดตัวประเภทบุคคลเพื่อเข้าไปลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย

ทั้งนี้ ฤดูกาลแรกเมื่อปีที่แล้ว “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล เจ้าของรางวัลนักกอล์ฟมือหนึ่ง เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ เข้าร่วมชิงชัยและมีโอกาสลุ้นแชมป์ในการแข่งขันที่ลอนดอน ก่อนพ่ายเพลย์ออฟ พลาดแชมป์อย่างน่าเสียดาย

โดยหลังจบสนามแรกที่ไทย จะไปแข่งขันต่อที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 16-18 มิถุนายน ตามด้วยสนามลา เรเซอร์บา คลับ เด โซโตกรันเด้ ประเทศสเปน วันที่ 18-20 สิงหาคม ขณะที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แข่งขันวันที่ 13-15 ตุลาคม และ ปิดท้ายที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน

เครดิตภาพ – LPGA

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts