วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยาจัดกิจกรรม “พัทยาสานสัมพันธ์ ต้านภัยยาเสพติด” พ.ศ.2567 ดึงพันธมิตรร่วมเอาชนะยาเสพติดอย่างยั่งยืน

Related Posts

เมืองพัทยาจัดกิจกรรม “พัทยาสานสัมพันธ์ ต้านภัยยาเสพติด” พ.ศ.2567 ดึงพันธมิตรร่วมเอาชนะยาเสพติดอย่างยั่งยืน

(6 ก.ย.67) ณ ลานกิจกรรมพัทยาบีช มาร์เก็ต ถนนชายหาดพัทยา นายบรรจง บัณฑูรย์ประยุกต์ รองประธานสภาเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “พัทยาสานสัมพันธ์ ต้านภัยยาเสพติด” ประจำปี 2567 โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา, นักเรียน นักศึกษาและประชาชนเข้าร่วม นายธีระศักดิ์ จตุพงษ์ หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยา ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด จึงจัดให้มีกิจกรม “พัทยาสานสัมพันธ์ ต้านภัยยาเสพติด เป็นกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน และสนองต่อนโยบายการบริหารราชการเมืองพัทยาของผู้บริหารเมืองพัทยา และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเป็น “วาระแห่งชาติ” และสามารถควบคุมสถานการณ์ ลดระดับของปัญหายาเสพติดให้เห็นเป็นรูปธรรม สังคมและชุมชนมีความปลอดภัยจากปัญหายาเสพติด


โดยจัดให้มีกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจ ซึ่งจะกระตุ้นและสร้างกระแสให้กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะเยาวชนและชุมชนในเมืองพัทยา เกิดความตระหนักในปัญหายาเสพติด และทุกภาคส่วนร่วมกันเอาชนะยาเสพติดอย่างยั่งยืน กิจกรรมประกอบด้วย การแสดงดนตรีของเยาวชน การแสดงรำประกอบดนตรีอิสาน, การแสดงชุด SCOUT ANTI DRUG พิธีมอบเกียรติบัตร และการแสดงของศิลปินผมยาว “เนื้อทราย” พร้อมวง The Gentlemans

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts