วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจากฝูงบิน 402 กองบิน 4 เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย และระบบ CCR

Related Posts

เลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจากฝูงบิน 402 กองบิน 4 เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย และระบบ CCR

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 ก.ย. 2567 ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา มอบหมาย นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากฝูงบิน 402 กองบิน 4 อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย และระบบ CCR โดยมีนาวาอากาศตรี ภูมิวัฒน์ จรัสศรี ผู้บังคับหมวดบิน 4 ฝ่ายยุทธการ ฝูงบิน 402 กองบิน 4 นำคณะข้าราชการ จำนวน 60 คน ในโครงการสัมนาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (Crew Resource Management)

โดยกำหนดให้เข้ารับการสัมมนาดูงานหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ซึ่งเมืองพัทยาเป็นอีก 1 สถานที่ที่สำคัญ และมีระบบการบริหารจัดการที่ดีมีประสิทธิภาพ
ด้านนายภูมิพิพัฒน์ เลขานุการนายกเมืองพัทยา กล่าวแสดงความยินดีที่มีโอกาสได้ต้อนรับ และรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสเป็นวิทยากร บรรยายสรุปในหัวข้อ ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบ CCR ของเมืองพัทยา นับเป็นโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้ เพิ่มพูนประสบการณ์เพื่อนำมาปรับใช้ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และนำความรู้ไปพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยขน์สูงสุดต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts