วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชาวบ้านร้อง!! สร้างถนนมานานแรมปี ไฟส่องสว่างสาธารณะไม่มี ตกดึกอย่างกับป่าช้า หวั่นเกิดอันตรายต่อชีวิต วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไขด่วน

Related Posts

ชาวบ้านร้อง!! สร้างถนนมานานแรมปี ไฟส่องสว่างสาธารณะไม่มี ตกดึกอย่างกับป่าช้า หวั่นเกิดอันตรายต่อชีวิต วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไขด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องเรียน จากชาวบ้านใน ซ.สำนักตะแบก แยกหนองน้ำเต้าลอย2 ม.1 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังประสบปัญหา เรื่องของไฟฟ้าส่องบนถนน ไม่มีเป็นระยะเวลามานานตั้งแต่ถูกสร้างมา หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุสำหรับการสัญจร ไปมา และอันตรายจากอาชญากรรม ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในช่วงกลางดึก

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ย. 2567 จากการลงพื้นที่ของทางทีมข่าว พบว่าถนนเส้นดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างมาปีกว่า มีเพียงเสาไฟฟ้าที่เดินสายเชื่อมโยงไปยังบ้านเรือนของประชาชน ตามสองฝั่งข้างทาง เป็นไร่มันสำปะหลัง หากสัญจรผ่านในช่วงกลางดึกพบว่าค่อนข้างอันตรายเป็นเส้นทางที่เปลี่ยว ซึ่งไม่มีการวางเสาไฟฟ้าส่องสว่างแต่อย่างใด

หนึ่งในประชาชน ที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าวเป็นประจำ เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า เธอได้เดินทางมาทำงานในพื้นที่บริเวณดังกล่าวทุกวัน พอหลังเลิกงานเป็นช่วงสี่ทุ่มจะมืดเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็จะเกิดอันตรายกับตัวเธอ ขณะที่เธอขี่รถกำลังกลับบ้านปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย ขี่รถตามมา พยายามจะประกบให้จอด แต่โชคดีที่เธอรอดมาได้ หนักไปกว่านั้นคือไม่ใช่ครั้งเดียวแต่เกิดเกิดขึ้นถึง 2ครั้ง ที่ผ่านมาเคยแจ้งไปทางเทศบาลแต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเลย

ทั้งนี้ อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่รับผิดชอบเร่งแก้ ลงพื้นที่มาแก้ปัญหาให้กับประชาชนโดยด่วน หากปล่อยปะละเลยไว้นาน จะเกิดเหตุร้ายกับประชาชนผู้ที่พักอาศัยอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวหรือผู้ที่สัญจรผ่านมา อย่าต้องให้เป็นวัวหายแล้วล้อมคอก.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts