วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน โร่แจ้งความ ถูกชายต่างชาติ หญิงไทยรุมทำร้าย ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิด คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

Related Posts

นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน โร่แจ้งความ ถูกชายต่างชาติ หญิงไทยรุมทำร้าย ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิด คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

กรณีเมื่อวันที่ 13 เม.ย.65 Mr.Aaron Louis Jackson อายุ 55 ปี สัญชาติอเมริกัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกชายชาวต่างชาติ และหญิงชาวไทย ได้ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขณะผู้เสียหายเดินอยู่บริเวณหน้าแคนดี้ช็อป ภายในโครงการถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ล่าสุดวันนี้ 14 เม.ย.65 ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน จากการสอบปากคำผู้เสียหายผ่านล่ามแปลภาษาทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. ของคืนวันที่ 9 เม.ย.65 ระหว่างผู้เสียหายเดินอยู่ภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท ได้มีหญิงสาวส่งข้อความทางไลน์ มาถามว่า ตนอยู่ไหน ตนจึงตอบกลับไปว่า อยู่บริเวณหน้าร้านแคนดี้ช็อป หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีชายชาวต่างชาติ 1 คน และหญิงชาวไทย 1 คน เข้ามาผลัก และรุมทำร้ายตนเอง ก่อนจะมีพนักงานรักษาความปลอดภัย เข้ามาห้ามและแยกตัวผู้ก่อเหตุออกไป ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะเดินจากไปยังมีการขู่อาฆาตว่าจะทำร้ายอีกครั้งหากเจอกันอีก จึงห่วงในความปลอยภัยของตนเอง หลังจากรักษาตัวจนอาการดีขึ้นจึงได้มาแจ้งความไว้ดังกล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า ผู้เสียหาย และกลุ่มผู้ก่อเหตุอาจจะรู้จักกันมาก่อน และมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจหาภาพวงจรปิด เหตุการณ์ และรูปพรรณของผู้ก่อเหตุ มาตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามคำให้การของผู้เสียหาย ก่อนจะตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป..

อติชาต​ สุข​ยืน​ ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts