วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกาโม่.. ฮีโล่​ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์​แต่นี่พบกาโม่​ หลอกประชาชนชาวบ้านระยอง​ร้องสื่อ​พบสลากแบ้งค์กาโม่เกลื่อนระยองหลอกลวงเยาวชน​ลูกหลานแอบย่องซื้อ​หวังได้รางวัล​ที่โชว์​ในราคาที่สูงกว่าหลายเท่าตัว

Related Posts

กาโม่.. ฮีโล่​ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์​แต่นี่พบกาโม่​ หลอกประชาชนชาวบ้านระยอง​ร้องสื่อ​พบสลากแบ้งค์กาโม่เกลื่อนระยองหลอกลวงเยาวชน​ลูกหลานแอบย่องซื้อ​หวังได้รางวัล​ที่โชว์​ในราคาที่สูงกว่าหลายเท่าตัว

เมื่อวันที่​14กุมภาพันธ์​2565​ได้มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่​บริเวณ​เรียบชายฝั่งทะเล​ชายหาดสุชาดา​ระยอง​แจ้งสื่อมวลชนให้เข้าตรวจสอบความเป็นมาของฉลากแบ้งค์กาโม่​ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบร้านขายของชำที่เปิดบริการในการขายของชำปกติแต่พบฉลากตั้งอยู่หน้าร้านค้า​โดยจำหน่ายในราคา​20บาท​มีจำนวน​3200เบอร์หากคูณด้วย20เท่ากับ64, 000บาทเลยทีเดียวโดยมีฉลากอยู่5ใบถุงใน20บาท​ ที่ซื้อมา​ในฉลาก​พบหมายเลขจำนวนสี่หลัก​แล้วเอาไปเทียบกับแบ๊งค์กาโม่ที่ติดอยู่โดยมีรางวัล​1000บาท​บ้าง500บาทบ้างซึ่งเขียนใว้ว่ามีถูกรางวัล​อย่างแน่นอน ซึ่งมีเงินรางวัล​หลายเท่าตัวดึงดูดให้ลูกค้ามาให้บริการแต่ส่วนมากไม่เคยได้รางวัล​เลยสักครั้งเดียว หากได้ก็เป็นแค่รางวัล​เล็กๆเพื่อไม่ให้เสียหน้า.
สอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง​กล่าวว่า​ไม่น่าที่มาหาทำกันแบบนี้เป็นสิ่งที่หลอกลวง​เด็กๆและเยาวชน​จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ​และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง​ช่วยกันสอดส่อง​ดูแลให้กับชาวบ้านและลูกเด็กเล็กแดงด้วยโดยเฉพาะเด็กๆที่วิ่งขอเงินจากผู้ปกครอง​แล้วแอบเอามาซื้อฉลากโดยกล่าวต่ออีกว่าเข้าใจและที่ร้านก็ต้องทำมาหากินตามปกติแต่น่าจะหาในสิ่งที่ดีกว่านี้มาขายและยิ่งในช่วงเศรษฐกิจ​แบบนี้ทำให้แย่ไปตามกัน จึงวอนฝากไปยังท่านผู้ที่รักษากฏหมาย​ออกมาช่วยด้วยมิฉะนั้น​อาจจะเป็นปัญหา​กับผู้ปกครองในอนาคตต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts