วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพระครูมธุรสธรรมภาณ (หลวงพ่อน้ำหอม) จัดโครงการ “ปันใจ สู้ภัยน้ำท่วม” เปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยพี่น้องทางภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม

Related Posts

พระครูมธุรสธรรมภาณ (หลวงพ่อน้ำหอม) จัดโครงการ “ปันใจ สู้ภัยน้ำท่วม” เปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยพี่น้องทางภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม

พระครูมธุรสธรรมภาณ(หลวงพ่อน้ำหอม)เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส (ไร่กล้วย) รองเจ้าคณะอำเภอศรีราชา และประธานสภาสงฆ์จังหวัดชลบุรี จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้จำเป็น สำหรับช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ โดยเมื่อทราบข่าวว่าพี่น้องประชาชนทางภาคเหนือประสบภัยน้ำท่วมก็เกิดความเป็นห่วงและไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้จึงได้ปรึกษากับทางคณะสงฆ์ระดับพระสังฆาธิการในพื้นที่ว่าจะดำเนินการอย่างไรดีถึงจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมทางพื้นที่ภาคเหนือได้ จึงมีมติให้เปิดรับริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอื่นๆจากศรัทธาสาธุชนที่ต้องการทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในครั้งนี้ โดยตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขึ้นที่ด้านข้างศาลาการเปรียญวัดรังษีสุทธาวาส (ไร่กล้วย)

ผู้ที่ศรัทธาต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามขับขันและลำบากในวาระนี้ โอกาสนี้ ท่านสามารถบริจาคสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม อื่นๆได้ที่วัดรังษีสุทธาวาส(ไร่กล้วย) ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเดินทางนำสิ่งของไปมอบให้ประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมในวันที่ 22 กันยายน 2567เวลา18.00น.ถึงอำเภอแม่สายจังหวัดเชียงรายในช่วงเช้าวันที่23กันยายน ผู้ให้ย่อมชนะ ผู้นิ่งย่อมสงบ ผู้หยุดย่อมสำเร็จ หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานวัดรังษีสุทธาวาส โทร087-6168999

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts