วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอดีตผู้สมัครส.ส.ก้าวไกลชลบุรี ลงเลือกตั้งนายกอบต.คลองกิ่ว ในนามอิสระ พ่ายทีมกลุ่มพลังใหม่ ขาดลอย

Related Posts

อดีตผู้สมัครส.ส.ก้าวไกลชลบุรี ลงเลือกตั้งนายกอบต.คลองกิ่ว ในนามอิสระ พ่ายทีมกลุ่มพลังใหม่ ขาดลอย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.67 คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชลบุรี(กกต.ชลบุรี) ได้จัดให้มีการเลือกตั้งซ่อมนายกอบต.คลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี แทน นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล อดีตนายกอบต.คลองกิ่ว ที่ถูก กกต.ตัดสิทธิ์เลือกตั้ง ทำให้ต้องมีการเลือกตั้ง นายกอบต. คลองกิ่วใหม่ โดยมีผู้สมัครจำนวน 3 คนที่เป็นตัวเต็ง ได้แก่ เบอร์1 “คุณเต๋า”น.ส.ศิราณี สวัสดีมงคล นักการเมืองกลุ่มพลังใหม่ชลบุรี เบอร์ 2 ”คุณปลา“น.ส.นภัสวรรณ มณีรัตนโรจน์ อดีตผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต 4 พรรคก้าวไกล บุตรสาว ”อดีตสจ.คี้“นายอุทัย มณีรัตนโรจน์ สจ.บ้านบึง ที่ลงสมัครในนามอิสระ เบอร์3 ”อดีตผู้ใหญ่โสภณ“นายโสภณ สิริพรสุข อดีตรองนายก.อบต.คลองกิ่ว และมีผู้สมัครนายกฯอีก1 คนคือ นายประทุม สะไรรักษ์ อดีตผู้สมัครส.ส. ส.อบจ.ชลบุรีหลายสมัย ไม่ได้อยู่ในกลุ่มของตัวเต็งที่จะได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้

โดยการลงคะแนนเลือกตั้งเริ่มตั้งแต่ 08.00 น.ถึงเวลา 17.00 น. มีหน่วยเลือกตั้งจำนวน 15 หน่วยเลือกตั้ง และเมื่อมีการปิดหีบเลือกตั้ง ได้มีการนับคะแนนในแต่ละหน่วย


ผลคะแนนยังไม่เป็นทางการปรากฏว่า เบอร์ 1 ได้ 4065 คะแนน เบอร์ 2 ได้ 1530 คะแนน เบอร์ 3 ได้ 2192 คะแนน เบอร์ 4 ได้ 19 คะแนน ทำให้ผู้สมัครเบอร์ 1 “คุณเต๋า”น.ส.ศิราณี สวัสดีมงคล ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกอบต.คลองกิ่ว สำหรับน.ส.ศิราณี นั้น เป็นนักการเมืองอยู่ในสังกัดกลุ่มพลังใหม่ ชลบุรี มีความสนิทสนมกับ นายสุชาติ ชมกลิ่น และนายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts