วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นประชุมพิจารณาแผนการดำเนินงานโรงพยาบาลเมืองพัทยาในปี 2568 เพื่อการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ คุ้มทุน เกิดประโยชน์ต่อประชาชน

Related Posts

ประชุมพิจารณาแผนการดำเนินงานโรงพยาบาลเมืองพัทยาในปี 2568 เพื่อการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ คุ้มทุน เกิดประโยชน์ต่อประชาชน

(16 ก.ย.67) เวลา 10.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมประชุมคณะกรรมการบริหารเงินบำรุงโรงพยาบาลและหน่วยบริการสาธารณสุขของเมืองพัทยา ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา และหัวหน้าส่วนราชการในชุดคณะกรรมการบริหารเงินบำรุงโรงพยาบาลเมืองพัทยาฯ เข้าร่วมในการประชุม ณ ห้องประชุม 242 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

โดยที่ประชุมได้มีการรายงานภาพรวมการดำเนินงานของโรงพยาบาลเมืองพัทยาและหน่วยบริการสาธารณสุขของเมืองพัทยา พร้อมทั้งหารือแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2568 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบแผนควบคุม บริหารจัดการการใช้จ่ายเงินบำรุงโรงพยาบาลและหน่วยบริการสาธารณสุขของเมืองพัทยาให้เป็นไปตามข้อบัญญัติเมืองพัทยา เรื่อง เงินบำรุงโรงพยาบาลและหน่วยบริการสาธารณสุขของเมืองพัทยา พ.ศ.2564 ได้แก่ รายรับรายจ่าย จำนวนบุคลากร ค่าจ้างเหมาบริการต่างๆ การเตรียมแผนให้บริการฉีดวัคซีน ฯลฯ และร่วมวางแผนการดำเนินงานให้เหมาะสม นำไปสู่การบริหารจัดการเป็นไปด้วยคุณภาพ คุ้มทุน และประชาชนได้รับการบริการที่ดี สามารถรองรับประชาชนได้อย่างเพียงพอ

ทั้งนี้นายกเมืองพัทยา และประธานสภาเมืองพัทยา ได้กล่าวเน้นย้ำให้คณะกรรมการนำปัญหาและอุปสรรคจากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา เป็นกรณีศึกษาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการบริหารจัดการให้ดียิ่งขึ้น มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ที่มารับบริการเกิดความประทับใจ และเลือกที่จะใช้บริการโรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง อันจะส่งผลให้โรงพยาบาลมีรายรับที่ไม่ขาดทุน และเป็นโรงพยาบาลอันดับต้นๆ ของพัทยา..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts