วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาคมอินเดียชลบุรี ร่วม เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี จัดงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี พร้อมแจกทานบารมีข้าวสารและน้ำมันพืชให้กับผู้ยากไร้รวม 1,000 ชุด

Related Posts

สมาคมอินเดียชลบุรี ร่วม เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี จัดงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี พร้อมแจกทานบารมีข้าวสารและน้ำมันพืชให้กับผู้ยากไร้รวม 1,000 ชุด

ที่ เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ซอยเกษตรสิน เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา ดร.ดีโอ กูมาร์ ซิงค์ นายกสมาคมอินเดียชลบุรี พร้อมด้วย นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี นายนเรช จันเดอร์ รองนายกสมาคมอินเดียชลบุรี และคณะกรรมการสมาคมอินเดียชลบุรี ร่วมจัดงานจัดงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี โดยได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานฯ ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ . จ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอำเภอบางละมุง, นายสกล-นายนคร ผลลูกอินทร์ สมาชิกอบจ.ชลบุรี, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา, นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา, นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา, นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา, นายชัยรัตน์ รักทอง ประธานกต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และผู้มีจิตศรัทธา เข้าร่วม

โดยก่อนจะเริ่มพิธีการตามหลักศาสนาฮินดู ได้มีการแจกทานบารมี ข้าวสารและน้ำมันพืช ให้กับผู้ยากไร้รวม 1,000 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ยากไร้และลดภาระค่าของชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย พร้อมเปิดโรงทานอาหารมังสวิรัติและอาหารอินเดีย แก่ผู้มาร่วมงาน ทั้งนี้ยังได้มีการประกอบพิธีภาจัน กิจกรรมวัฒนธรรมอินเดีย จากมูลนิธิโอเอซีส ซึ่งบินตรงมาจากประเทศอินเดีย พิธีอาร์ติและปราชาด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันคเณศจตุรถี เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ผู้มาร่วมงานและผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งการประกอบพิธีในงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี เป็นไปตามหลักศาสนาฮินดู สำหรับคเณศจตุรถี เป็นเทศกาลวันคลายวันประสูติของ พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จทั้งปวง จะเสด็จลงมายังโลกมนุษย์เพื่อประทานพร เป็นช่วงเวลาที่ผู้มีจิตศรัทธาพระพิฆเนศจะได้ใกล้ชิดสักการะขอพรกับพระพิฆเนศมากที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts