วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นน้ำใจชาวจันท์ ซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดหนองคาย

Related Posts

น้ำใจชาวจันท์ ซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดหนองคาย

วันที่ 17 กันยายน 2567 ที่บริเวณร้านอาหาร บ้านโต้ง โดยความร่วมมือของบ้านโต้ง ร่วมกับ สโมสรโรตารีในจังหวัดจันทบุรี ประกอบด้วย สโมสรโรตารีจันทบุรี สโมสรโรตารีจันทบูร และสโมสรโรตารีจันทนิมิต พร้อมกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และภาคเอกชน และประชาชาวจังหวัดจันทบุรี ร่วมกันปล่อยขบวน รถขนเครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของใช้จำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ส่งต่อช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดหนองคาย

โดยคุณศิณีพร สวัสดิชัย กล่าวว่า สิ่งของทึ่นำไปบริจาคในครั้งนี้ ชาวจันทบุรี ได้ร่วมกันบริจาค ซึ่งนำมาจัดเป็นถุงยังชีพได้จำนวนทั้งสิ้น 1,600 ชุด น้ำดื่ม ประมาณ 2,000 ขวด และข้าวสาร 1,000 กระสอบ ซึ่งขณะนี้ ได้ออกเดินทางจากจังหวัดจันทบุรีแล้ว เวลา 17.00 น. ขอให้ผู้ประสบภัยทุกคน สู้ปัญหา ผ่านพ้นวิกฤติครั้งตี้ไปด้วยกัน และขอขอบคุณชาวจันทบุรีทุกคน ที่ไม่ทิ้งกันมาบริจาคของกันอย่างเนืองแน่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเดินทางในครั้งนี้ มีอาสากู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมเดินทางด้วยจำนวน 10 คน เพื่อร่วมสำรวจความเดือดร้อน และคาดว่าจะส่งถึง เวลา 02.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2567 ก่อนนำส่งสิ่งของให้ถึงมือผู้ประสบภายในพื้นที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts