วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคนไทยไม่ทิ้งกัน..จัดไปอีก 1 คันรถ! พลังน้ำใจจากชาวพัทยา-อำเภอบางละมุง เดินทางสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.หนองคาย

Related Posts

คนไทยไม่ทิ้งกัน..จัดไปอีก 1 คันรถ! พลังน้ำใจจากชาวพัทยา-อำเภอบางละมุง เดินทางสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.หนองคาย

อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานฯ ยังคงเดินหน้ารวมพลังปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ (17 ก.ย.67) เวลา 16.30 น. ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา และนายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมลำเลียงถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ที่ได้รับบริจาคจากพี่น้องประชาชนชาวพัทยาและอำเภอบางละมุง เพื่อส่งต่อไปยังพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองคายที่ประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้ โดยมีทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมทีมเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และคณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมส่งมอบสิ่งของ และส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่จะเดินทางไปมอบธารน้ำใจจากชาวอำเภอบางละมุง-พัทยา สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นอกจากนี้ยังมีบริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จํากัด มาร่วมทำกิจกรรม CSR บริจาคปัจจัยและเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในโอกาสนี้อีกด้วย ซึ่งยังคงได้รับการสนับสนุนรถบรรทุก 18 ล้อ จากนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยาเช่นเคยสำหรับเดินทางนำถุงยังชีพ และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดหนองคายในครั้งนี้..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts