วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้ การอำนวยการของ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท. รอง ผบ.ตร./ผอ.ศพดส.ตร., พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารักษ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ, พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ใจดีจริง รอง ผกก.3 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. นำโดย พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม., พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้ร่วมกันจับกุม นายกฤษฎาฯ อายุ 31 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี และ ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี
สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา


พฤติการณ์ ตามที่ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท. รอง ผบ.ตร./ผอ.ศพดส.ตร. ได้สั่งการให้มีการระดมคดีความผิดฐานค้ามนุษย์และคดีอาญาพื้นฐานของคดีค้ามนุษย์ ในห้วง 15-30 ก.ย.2567 นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้เข้าสืบสวนการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายสายลับจำนวน 2 นาย ลงพื้นที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง และได้พบน้องแก้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้ามาบริการชงเหล้าภายในห้อง และดื่มกินพูดคุยทั่วไป ต่อมาสายลับได้สอบถามน้องแก้มว่าถ้าออกไปข้างนอกด้วยกัน (ซึ่งหมายถึง ออกไปขายบริการทางเพศ โดยน้องแก้มเข้าใจตรงกัน) จะคิดยังไง น้องแก้มบอกว่าหนูขอไปถามเจ้าของร้านก่อนว่าต้องเสียอะไรยังไง ลักษณะเหมือนไปขออนุญาตเจ้าของร้านก่อน จากนั้นน้องแก้มกลับมาจากที่เดินไปถามเจ้าของร้าน และตอบสายลับว่า ต้องให้ร้านเป็นค่าเวลา 500 บาท และค่าตัวน้องแก้ม 2,000 บาท ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกับ สภ.ปักธงชัย ร่วมกันวางแผนจับกุม นายกฤษฎาฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ


จึงได้สั่งการให้สายลับลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อทำทีซื้อบริการทางเพศน้องแก้มอีกครั้ง โดยสายลับได้ให้เงิน ค่าซื้อบริการทางเพศน้องแก้ม ต่อมาน้องแก้มได้นำธนบัตรที่ได้รับจากสายลับ มอบให้กับ นายกฤษฎาฯ เจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว จากนั้นจึงได้ออกจากร้านฯ ไปกับสายลับ ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ตามที่ตกลงกับสายลับไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการช่วยเหลือออกมาจากสถานที่ดังกล่าวในเวลาต่อมา เมื่อชุดจับกุมถึงบริเวณร้านฯ พบนายกฤษฎาฯ เจ้าของร้านฯ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว ซึ่งชุดจับกุมได้เข้าตรวจค้นตัว นายกฤษฎาฯ เพื่อหาธนบัตรรัฐบาลไทยที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จึงได้พบธนบัตรรัฐบาลไทย ชนิดหนึ่งร้อยบาท จำนวน 5 ฉบับ ยึดได้จากกระเป๋ากางเกงของ นายกฤษฎาฯ โดยนายกฤษฎาฯ กล่าวว่าน้องแก้ม ได้มอบให้ก่อนออกไปจากร้านฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุม นายกฤษฎาฯ และพบน้องสาม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พนักงานของร้านคาราโอเกะดังกล่าว เนื่องจากน้องสาม อายุไม่ถึง 18 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการช่วยเหลือไว้ และนำตัวนายกฤษฎาฯ มายัง สภ.ปักธงชัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts