วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจไซเบอร์รวบสาวสอง ดาวดัง "X" ผู้ติดตาม 6 แสนนัดชายถ่ายคลิปขายแอคล็อก รายได้ 1-2 แสนต่อเดือน

Related Posts

ตำรวจไซเบอร์รวบสาวสอง ดาวดัง “X” ผู้ติดตาม 6 แสนนัดชายถ่ายคลิปขายแอคล็อก รายได้ 1-2 แสนต่อเดือน

กองบัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) โดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้สั่งการให้ บก.สอท.2 โดย พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2, พ.ต.อ.สมพล ใจดี,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ, พ.ต.อ.ปณิธาน ยามานนท์, พ.ต.อ.ชัยรัตน์ วรุณโณ, พ.ต.อ.ขจร อบทอง รอง ผบก.สอท.2 นำโดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 ดำเนินการตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เร่งรัดปราบปรามและกวาดล้างอาชญากรรมเกี่ยวกับความผิดการค้ามนุษย์ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสงหาประโยชน์โดยมิชอบ ตามสั่งการของศูนย์พิทักษ์ เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.)

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ได้ทำการสืบสวนตรวจสอบความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในโซเชียลมีเดีย จนพบกับบัญชี “X” (Twitter) ของสาวสองชื่อดัง ยอดผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน นัดถ่ายคลิปโป๊ ลงขายในแอปพลิเคชัน “X” โดยลงตัวอย่างคลิปไว้แล้วให้ทักเข้าไปในแอคล็อกเพื่อจ่ายเงินค่าเข้ากลุ่ม เมื่อจ่ายเงินแล้วจะรับเข้าติดตามเพื่อดูคลิปเต็มและคลิปอื่นๆของตัวเองกับคู่นัด จากการสืบสวนพบว่า ผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าว คือ นายวิสุทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) สาวสองที่ได้ถ่ายคลิปโป๊กับคู่นัดลงขาย และได้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านปิ่นเกล้า

ต่อมาวันที่ 18 ก.ย.67 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2, พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชันที่ จ.207/2567 ลงวันที่ 18 กันยายน 2567 เข้าตรวจค้นห้องพักในอพาร์ทเม้นท์ ย่านปิ่นเกล้า พร้อมจับกุม นายวิสุทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ในความผิดฐาน “เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจก แก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า หรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออก หรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสารฯ ลามก และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยการเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก“ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือไอโฟนและไอแพดที่ใช้สำหรับถ่ายทำและตัดต่อคลิปโป๊ โคมไฟและชุดนอนที่ใช้ในการถ่ายคลิปโป๊ อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว นำส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.สอท.2 ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายวิสุทธิ์ ให้การยอมรับว่าตนได้ทำการนัดถ่ายวีดีโอโป๊ ขายมากว่า 3 ปีแล้ว ส่วนใหญ่ รายได้กว่า 1-2 แสนบาทต่อเดือน โดยมีผู้ชายที่นัดมาถ่ายอยู่เรื่อยๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายทำฟรี บางรายก็เรียกเก็บเงินค่าถ่ายคลิป 1-2 พันบาทต่อคลิป โดยนายวิสุทธิ์ จะนำคลิปดังกล่าวไปตัดต่อและลงขายในแอคล็อกต่อไป จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไซเบอร์ ก็ยังคงดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาล เสริมสร้างความเสมอภาค เท่าเทียม และรักษาไว้ซึ่งศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ภายใต้กรอบของกฎหมาย ให้ประชาชนและสังคมมีความสงบเรียบร้อยสืบไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts