วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม”สิงห์รถบรรทุก“ร้องกองปราบโดนอดีตทหารพราน ร่วม สจ.โกง รับจำนำรถสิบล้อส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท

Related Posts

”สิงห์รถบรรทุก“ร้องกองปราบโดนอดีตทหารพราน ร่วม สจ.โกง รับจำนำรถสิบล้อส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ย.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พร้อม นายเจส นายณัฐปกรณ์ สุดชา พาผู้เสียหาย 10 คน ซึ่งประกอบอาชีพขับรถบรรทุก ขนาดใหญ่ เข้าพบ พงส.บก.ป. แจ้งความกรณีถูก “………” อดีตทหารพราน ใช้กลอุบายหลอกให้ไปออกรถโดยจ่ายดาวน์ก่อน และ บางรายให้ค้ำประกันออกรถบรรทุกหกล้อจำนวน 5 คัน , รถสิบล้อจำนวน 2 คัน และ รถแม็คโคร 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท
โดยอดีตทหารพรานคนดังกล่าว อ้างว่าได้รับงานก่อสร้างโครงการทำถนนสายต่างๆ รวมทั้งโครงการใหญ่จากรัฐ

บางคนหลงเชื่อไปออกรถบรรทุกเอามาทำงานให้ แต่ก็ไม่ได้รับเงินค่าจ้าง บางรายถูกหลอกเอารถบรรทุกไป อ้างว่าจะผ่อนต่อและเปลี่ยนสัญญาให้ แต่ภายหลังมาทราบว่ารถของตนถูกเอาไปจำนำในจังหวัดแถวภาคอีสาน ไม่สามารถไปติดตามรถคืนได้ เมื่อทวงถามก็โดนข่มขู่ อ้างมี สจ.เป็นผู้รับจำนำรถบรรทุกเถื่อนเหล่านี้ได้ส่งออกชายแดนขายไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ผู้เสียหายกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงกลัวอิทธิพลของ สจ.จึงมาขอความช่วยเหลือจาก จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยทนายเจส ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่กองปราบปรามเพื่อให้ดำเนินคดีฐานยักยอกทรัพย์ และฉ้อโกง ต่อไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts