วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมอี้แทนคุณ พาผู้เสียหายร้องกองปราบหลังถูกหนุ่มโปรไฟล์ดี อ้างรู้จักนักการเมืองใหญ่ หลอกให้รักแล้วโอน

Related Posts

อี้แทนคุณ พาผู้เสียหายร้องกองปราบหลังถูกหนุ่มโปรไฟล์ดี อ้างรู้จักนักการเมืองใหญ่ หลอกให้รักแล้วโอน

https://youtu.be/-kyETtBrLjg

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ประธานชมรมสันติประชาธรรม พร้อมผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางหลังผู้เสียหาย ถูกนาย น. นามสมมุติ เป็นทหารเรือยศนาวาตรีอ้างตัวรู้จักกับนักการเมืองดัง ทั้งอ้างว่ารู้จักกับ อดีตนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รวมถึงอ้างว่ารู้จักกับนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

นางสาว เอ เล่าว่ารู้จัก นาย น. ผ่านแอพพลิเคชั่น TikTok พูดคุยกันมาประมาณ 6 เดือน ก่อนนัดเจอกัน โดยนาย น. อ้างว่าทำงานอยู่ในรัฐสภาเป็นนักการเมือง รู้จักกับนักการเมืองหลายคน และในอดีตเคยเป็นทหารเรือยศนาวาตรีโดยหลังจากพูดคุยอยู่หลายเดือนนาย น. ได้บอกกับตนว่า อยากให้ร่วมลงทุนกับคลินิกเสริมความงาม ซึ่งตนลงทุนไปทั้งหมด 100,000 บาท โดยนาย น. อ้างว่าจะให้เงินตอบแทน 18% โดยในสองเดือนแรกตนได้เงินคืนมา 18,000 บาท แต่หลังจากนั้นนาย น. ก็มีท่าทีที่เปลี่ยนไปเริ่มไม่ตอบแชทข้อความ และก็หายไปทันที

นางสาว เอ เล่าต่อว่า สิ่งที่ทำให้หลงเชื่อเป็นเพราะนาย น. เป็นคนพูดจาดีโปรไฟล์ในโซเชียลก็ดูดี และมักจะพูดจาหว่านล้อมบอกว่าจะสร้างครอบครัวด้วย ทั้งจะพาไปเปิดตัวกับครอบครัวแต่ขณะนี้ยังไม่สะดวก ทั้งอ้างว่าเป็นนักการเมืองเป็นห่วงความปลอดภัยของตนทำให้ตนหลงเชื่อก่อนที่จะมารู้ตัวว่าถูกหลอกจึงได้หาข้อมูลและพบว่า นาย น.ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งมีคดีติดค้างอยู่ประมาณ 30 คดี รวมถึงมีคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งยังพบข้อมูลอีกว่านาย น.ไม่ได้เป็นนาวาเอกเป็นเพียงแค่ทหารเรือยศจ่าถูกปลดประจำการเพียงเท่านั้น

ด้านนายอี้ แทนคุณ เปิดเผยว่า นาย น. ถือว่าเป็นภัยสังคมมีการหลอกลวงผู้เสียหายมาแล้วหลายคน และจะมีโปรไฟล์เพื่อใช้หาคู่อยู่บนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงอ้างตัวเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันทำให้มีคนหลงเชื่อ และยังอ้างอีกว่า หากอยากได้ตำแหน่งทำงานภายในรัฐสภา หรือตำแหน่งนักการเมืองรวมถึงทหารเรือก็ให้จ่ายเงินมา ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายที่ติดต่อมาหาตนกว่า 10 คน รวมความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts