วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วม กับ ภาครัฐ และ เอกชน ในจังหวัดชลบุรี จัดงาน Exclusive Fashion Show...

Related Posts

เซ็นทรัล ศรีราชา ร่วม กับ ภาครัฐ และ เอกชน ในจังหวัดชลบุรี จัดงาน Exclusive Fashion Show “Believe in SOULS” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life is Design ผลักดัน Soft Power ยกระดับผ้าไหมไทย Modern Luxury Thai Silk Road to Global และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรี ในช่วง Low Season

เมื่อ วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 18.00 ณ Si Racha Hall ชั้น 4 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วม กับ ภาครัฐ และ เอกชนในจังหวัดชลบุรี จัดงาน Exclusive Fashion Show “Believe in SOULS” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life is Design ผลักดัน Soft Power ยกระดับผ้าไหมไทย Modern Luxury Thai Silk Road to Global และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรี ในช่วง Low Season ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรม จะมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามภารกิจการช่วยเหลือ ของเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีต่อไป โดยมี นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก คุณธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี Mr.มาซาฮิโร อาเบ ประธานบริษัท มาซา เจแปน จำกัด MASA JAPAN CO.,LTD / ผู้ก่อตั้งศาลเจ้าชินโต ศรีราชา คุณโสภา สงวนหงส์ กรรมการและผู้จัดการ บริษัท โสภาการบัญชีและกฏหมาย จำกัด ฯลฯ ได้ให้เกียรติมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยมี คุณอภิรดี บุญสม ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ให้การต้อนรับ โดยภายในงานประกอบไปด้วย ประชันการเสิร์ฟ Cocktail & Canape โดยเชฟระดับ 5 ดาว จากโรงแรมต่างๆ, การเดินแฟชั่นโชว์คอลเลกชันผ้าไหมไทย Modern Luxury Thai Silk Fashion Runway ตัดเย็บสไตล์โมเดิร์นจากแบรนด์ของคนไทย โดยนายแบบนางแบบผู้ทรงเกียรติและเซเลปของเมืองชลบุรี ศรีราชา และพัทยา รวมถึงลูกค้าระดับ VVIP ของหน่วยงาน บริษัท และองค์กรต่างๆ


คุณอภิรดี บุญสม ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา กล่าวว่า งาน Believe in SOULS นี้เป็นงานที่รวมนักธุรกิจและผู้ประกอบในจังหวัดชลบุรี ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและเอกชน ที่ส่งเสริมและผลักดัน Soft Power รวมถึงพัฒนาศักยภาพ ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบในพื้นที่ โดยเฉพาะในภาคส่วนของโรงแรม พัฒนาการท่องเที่ยวที่ศรีราชา สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ชุมชน นำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในพื้นที่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ EEC ในอนาคต และที่สำคัญยังเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรม MICE ในพื้นที่ EEC เพื่อพัฒนาและผลักดันให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษที่มีศักยภาพการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ และมีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในอนาคต ในอีกไม่ช้านี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จะกลายเป็น Center ในการเชื่อมโยง ชุมชน อาชีพ และการท่องเที่ยวไว้ด้วยกัน กล่าวคือ เชื่อมโยงทั้งระบบอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเชื่อมโยงธุรกิจค้าปลีกกับการท่องเที่ยวของจังหวัด กระตุ้นท่องเที่ยว พัฒนาคน พัฒนาเมืองให้กลายเป็นศูนย์การเศรษฐกิจ พร้อมรองรับ Mice City ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการรวมผู้ประกอบในพื้นที่ เพื่อพัฒนาและผลักดันให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษของจังหวัด การจัดงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา แสดงให้เห็นว่าศูนย์ประชุม สถานที่จัดงาน มีคุณภาพสูง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ และจะ ช่วยดึงดูดนักธุรกิจ ทำให้เกิดการใช้จ่ายในกิจกรรมต่างๆ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร และบริการ อื่นๆ ช่วยพัฒนาพื้นที่และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในพื้นที่
ในส่วนของทิศทางการท่องเที่ยวชลบุรี


คุณธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี กล่าวว่า งานนี้เป็นการยกระดับผ้าไหมไทย ทำให้ผู้ประกอบในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมีส่วนร่วมและยังเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมและสนับสนุนสินค้า ท้องถิ่น การส่งเสริมผ้าไหมไทยนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น แต่ยังช่วยเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น จากการที่ได้เห็นนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันด้าน Soft Power โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้าน Fashion ทำให้แบรนด์ บีลีฟ พรีเมี่ยม อยากที่ร่วมสนับสนุนส่งเสริมนโยบาย ดังกล่าวออกสู่สากลมากขึ้น แบรนด์ บีลีฟ พรีเมี่ยม เองเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ โมเดิร์นลักชัว รี่ เน้นการออกแบบที่ทันสมัย เรียบหรู มินิมอล ใช้ผ้าไหมไทยทอมือ และร่วมกับกรมหม่อนไหมและ nnn. ในหลายพื้นที่มาก่อน ทำให้เกิดความคิดที่จะขยายการจัดแฟชั่นโชว์ดังกล่าวไปยัง พื้นที่อื่นๆมากขึ้น และครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลศรีราชา นับว่าเป็นเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในปีนี้”


คุณอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วม บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การเติบโตของ EEC กับโอกาสทางธุรกิจของอสังหาริมทรัพย์(EEC Next – Origin)กับการจัดงานในครั้งนี้เป็นการสร้างศักยภาพของเมืองศรีราชา และสร้างโอกาสทางธุรกิจในอสังหาริมทรัพย์หลายด้าน จะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ EEC ในอนาคต ให้มีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในอนาคต

ทั้งนี้ภายในงานยังมีคอนเสิร์ต Song of Love จาก คุณบี พีระพัฒน์ ศิลปินหนุ่มเสียงไพเราะ กับบทเพลงสุดซึ้งที่มาสร้างบรรยากาศสุดละมุ และยังพบกับ Luxury Showcase รวมแบรนด์หรูเหนือระดับไว้ในงานเดียว อาทิ Luxury Cars, Jewelry, Property และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts