วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกการเมืองไฮโซลูกนัทแฉปริญญ์

Related Posts

ไฮโซลูกนัทแฉปริญญ์

“ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” แนวร่วมม็อบสามนิ้ว แฉซ้ำ ก่อนที่ “ปริญญ์” จะร่วมงาน ปชป.ไล่ลบข่าวฉาวคดีข่มขืนที่ลอนดอน และปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ขายได้ ชี้ควรถูกสอบจริยธรรมทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค

วันนี้ (14 เม.ย.) จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆ นานา ซึ่งผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.ลุมพินีเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมานายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลูกชายนายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก (WTO) ให้สัมภาษณ์ว่าขอลาออกทุกตำแหน่งในพรรคเพื่อพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมระบุว่ารู้สึกช็อกและตกใจสิ่งที่เกิดขึ้นในโซเชียลฯ ยืนยันข้อกล่าวหาไม่ใช่ความจริง อีกทั้งแม้เป็นเรื่องส่วนตัวแต่กระทบต่อการทำงานและภาพลักษณ์ของพรรค

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ปัจจุบันไปเป็นแนวร่วมผู้ชุมนุมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร หรือม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า

“ขอยืนยันให้เลยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีทางที่จะไม่รู้ถึงพฤติกรรมของนายปริญญ์ แท้จริงแล้ว ก่อนที่นายปริญญ์จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการคุยกันก่อนแล้วว่าต้องไปหาวิธีไล่ลบหลักฐานเรื่องข่าวฉาวคดีข่มขืนที่ลอนดอน ไม่ให้หาเจอได้ง่ายๆ ปิดให้มิดชิด และปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ขายได้ (ในความคิดแบบ ปชป.) ทั้งนั้น ในแวดวงนักธุรกิจ นักการเมือง ใครๆ เขาก็รู้ๆ กันอยู่ ทั้งหมดนี้ผมทราบจากการบอกเล่าของอดีตหัวหน้าพรรคคนหนึ่ง – ยังจำได้ว่ายังมีคนพูดว่า ถ้าคนนี้เข้าพรรค มีปัญหาแน่ๆ พฤติกรรมเช่นนี้ควรถูกสอบจริยธรรมทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts