วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแม่ ”โยโกะ“พริตตี้สาว ให้ปากคำกองปราบ ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาว เก็บศพไว้ทำบุญทุกวันพระใหญ่

Related Posts

แม่ ”โยโกะ“พริตตี้สาว ให้ปากคำกองปราบ ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาว เก็บศพไว้ทำบุญทุกวันพระใหญ่

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ก.ย.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป.เปิดเผยว่า แม่ของผู้เสียชีวิต(โยโกะ)ได้มายื่นร้องขอให้กองปราบปราม ช่วยตรวจสอบการเสียชีวิตของลูกสาว ที่ยังติดใจสาเหตุการตายอยู่ ตนได้ให้ ผกก.1 บก.ป.พูดคุย สอบถามข้อมูลรายละเอียดก่อนจะสรุปแจ้งให้ผู้ร้องทราบว่าจะดำเนินการอย่างไร ถ้ามีข้อมูลที่น่าสงสัยกองปราบ จะเข้าตรวจสอบ อย่างน้อยก็จะช่วยคลายความสงสัยให้แม่ผู้ตายทุกประเด็น จะได้ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวอีกต่อไป

ต่อมา 13.00 น. หลังเข้าพบตำรวจกองปราบปราม นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาของน้องโยโกะ (พริตตี้-นางแบบ) เปิดเผยว่า ตนยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาวอยู่ ที่ทาง สน.คลองตัน ท้องที่เกิดเหตุสรุปสำนวนคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนส่งสำนวนให้อัยการ โดยได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวทั้งที่ ดีเอสไอ และ บช.ก.เมื่อ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนทาง บช.ก.จะนัดหมายให้ตนมาพบเพื่อให้ปากคำในประเด็นที่ตนสงสัยในวันนี้ ซึ่งตนได้มอบหลักฐานเป็นภาพถ่ายและข้อมูลต่างๆ กับพนักงานสอบสวนไปทั้งหมดแล้ว

สำหรับคดีการเสียชีวิตของลูกสาวตนทาง สน.คลองตันได้ปิดคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตายและญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ทั้งที่ตนเป็นแม่ไม่เชื่อว่าโยโกะจะฆ่าตัวตายเอง ยังมีข้อสงสัยอีกเยอะ ตัวแม่เองยังติดใจสาเหตุการตายแต่ทพไม สน.คลองตันถึงสรุปว่าญาติไม่ติดใจ ตนยืนยันยังติดใจอีกเยอะและมากด้วย สำหรับศพของน้องโยโกะ ตนยังเก็บรักษาไว้ที่วัดบางบอน ยังไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจ แต่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ทุกวันพระใหญ่ของทุกเดือน ตนมีหลักฐานที่นำมามอบให้ตำรวจกองปราบปรามไปพิสูจน์เยอะมาก ยืนยันว่าตนมีพยานหลักฐานเยอะมากว่าน้องโยโกะไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง ได้มอบให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว รวมทั้งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับแฟนหนุ่มของน้องโยโกะ ที่มีพิรุษต่างๆ ด้วยทาง สน.คลองตัน ทำคดีนี้ไม่เคลียร์ ตนจึงต้องมาร้องขอกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางตรวจพิสูจน์ว่าการทำคดีของนครบาลนั้นถูกต้องหรือไม่อย่างไร วันนี้ตนจึงต้องลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้กับลูกสาวของตน


ส่วนกรณี รองฯ แต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีต รอง ผบช.น.ที่เคยออกมาให้ความเห็นในคดีนี้ว่า เรื่องทุกอย่างที่ครอบครัวสงสัย ตำรวจได้ไปสอบสวนทุกประเด็นแล้ว จนสรุปได้ว่าไม่ได้หลักฐานใดเลยที่บ่งชี้ว่ามีคนทำให้ตาย แต่ทางแม่และครอบครัวไม่เชื่อข้อมูล ส่วนตัวคิดว่าการรื้อคดีทำได้ยาก ยกเว้นแม่จะมีพยานหลักฐานที่ทำให้เชื่อว่า มีคนอื่นพยายามให้ลูกสาวเสียชีวิต นั้นแม่ของน้องโยโกะ ย้อนถามกลับว่า แล้วรองฯ แต้ม เขาจบอะไรมา เขาเป็นเจ้าของคดีหรือไม่ คุณไม่ได้เป็นเจ้าของคดีออกมาพูดแบบนั้นได้อย่างไร จะมารู้มากกว่าเจ้าของคดีได้อย่างไร ถ้าคุณบอกว่ารู้คดี แล้วคุณไปรู้มาได้อย่างไร จะมายุ่งอะไรกีบคดีนี้ด้วยล่ะ แล้วมาพูดผิดๆ ถูกๆ ข้อมูลจริงหรือไม่ ใช่หรือไม่ใช่ก็ไม่รู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มารดาของน้องโยโกะให้ข้อมูลตำรวจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว โดยยังเก็บศพไว้และไม่เผาร่างตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งผลชันสูตรในตอนนั้น พบว่าเสียชีวิตจากอาการสมองบวมน้ำ ตับอ่อนเน่า มีไซยาไนด์ในร่างกาย ทางครอบครัวไม่เชื่อการแถลงปิดคดีของตำรวจ โดยเฉพาะแม่ เผยถึงจุดสังเกตที่สงสัยในเรื่องของกล้องวงจรปิดหน้าห้อง ที่มีช่วงหนึ่งหายไป โดยให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบพบว่ามันถูกลบไป 2. ไลน์แฟนหนุ่มมาหาลูกสาวคะยั้นคะยอให้กินยา 3. ลูกสาวเพิ่งรู้ว่าเขามีภรรยาแต่งงานอยู่แล้ว ซึ่งวันที่เสียชีวิต ก็เป็นวันเกิดภรรยาของแฟนหนุ่มด้วย จึงสงสัยว่าทางแฟนหนุ่มเอาไซยาไนด์ใส่ในแคปซูลยาของลูกสาวหรือไม่ ทั้งยังไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะหลังจากนำโทรศัพท์ของลูกสาวไปตรวจสอบ แล้วพบว่ามีรูปหายไป 21 รูป จึงไปร้องขอความเป็นธรรม เพื่อมีการสอบสวนเพิ่ม แต่สุดท้ายก็สรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts