วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี // แม่พาลูกสาววัย6ขวบไปขอเงินคนรู้จักเพื่อซื้อนม ขณะเดียวกันเด็กกำลังจะเข้าไปในบ้านแต่ถูกเจ้าของบ้านห้ามเนื่องจากตัวเด็กเปียก จึงวิ่งหนีตกสระน้ำดับอนาถ

Related Posts

จันทบุรี // แม่พาลูกสาววัย6ขวบไปขอเงินคนรู้จักเพื่อซื้อนม ขณะเดียวกันเด็กกำลังจะเข้าไปในบ้านแต่ถูกเจ้าของบ้านห้ามเนื่องจากตัวเด็กเปียก จึงวิ่งหนีตกสระน้ำดับอนาถ

เมื่อเวลา 08:30 น. 24 กันยายน 2567 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 จันทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้ง จาก นางสาวสุริษา สัมพัทธ์ อายุ 34 ปี ว่ามี ลูกสาววัย 6 ขวบ ชื่อน้อง เฌอแตมป์ หรือเด็กหญิงจิรญาดา อินโชติชญาน์ สูญหายออกจากบริเวณบ้าน พื้นที่ซอยวัดสระแก้ว ตำบลพลอยแหวน อำเภอท่าใหม่ จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีและตำรวจสภ.ท่าใหม่ โดย พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผบก.ภ.จว.จันทบุรี ลงพื้นที่ ช่วยตามหา

จากการสอบถาม แม่เด็ก นางสาวสุริษา สัมพัทธ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/50 ต.ท่าช้าง อ.เมือง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กช 9843 จันทบุรี มาหาคนรู้จักกันในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเพื่อขอเงิน 200 ไปกินข้าว และซื้อนมให้ลูก แต่ปรากฏว่าในขณะที่ตนเองกำลังพูดคุยอยู่กับคนรู้จักภายในบ้าน ลูกสาวของตนเองตัวเปียกเดินอยู่บนบ้าน จึงถูกเจ้าของบ้านห้ามเข้าไป ปรากฏว่าลูกสาวของตนเองจึงตกใจวิ่งออกจากบ้านไปด้านนอก ในขณะเดียวกันตนเองยังพูดคุยกับญาติไม่จบ และหันมาอีกทีตามหาลูกสาวไม่ทันแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันตามหา

ต่อมาเมื่อเวลา 11:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าใหม่ ใช้ไม้ยาวกวาดในบริเวณสระน้ำ ลักษณะเป็นสระน้ำปูด้วยผ้าใบสีดำ พบร่างของน้องเฌอแตมป์ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปนำร่างขึ้นมา ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 เคยได้รับแจ้งว่ามีเด็กสูญหายบริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองจันทบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจออกช่วยติดตามหา จนพบตัว ทราบว่าชื่อน้องเฌอแตมป์ อายุ 6 ขวบ เหตุการณ์ทั้งนั้นน้องปลอดภัยดี

เศร้ายิ่งกว่านั้น จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าครอบครัวของน้องอยู่กันเพียงแม่ลูก และยากจนมาก และน้องมีอาการป่วยสมาธิสั้น

หลังจากที่เจอศพแล้วบรรดาไทยมุงและคนใจบุญได้มอบเงินช่วยเหลือให้จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ อดีตนักการเมืองท้องถิ่น ได้รับอาสานำศพของน้องเฌอแตมป์ ไปบำเพ็ญกุศลศพให้ฟรี ที่วัดโค้งสนามเป้า อำเภอเมือง จันทบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts