วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 หนองขาม เปิดบ้านนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยารักษาโรค ขนม น้ำดื่ม ปลากระป๋อง เทียนไข ลงถุงยังชีพเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ

Related Posts

อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 หนองขาม เปิดบ้านนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยารักษาโรค ขนม น้ำดื่ม ปลากระป๋อง เทียนไข ลงถุงยังชีพเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่บ้านเลขที่ 83/3 ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางมาลี ทรัพย์ดี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม. 2 หนอขาม เปิดบ้านนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยารักษาโรค ขนม น้ำดื่ม ปลากระป๋อง เทียนไข เครื่องมือทำความสะอาด และผ้าห่ม นำขึ้นรถบรรทุกกตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ โดยมีผู้สนับสนุน อาทิเช่น พระครูญาณประยุทธ์ เจ้าอาวาส วัดเขาตะแบก และเจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม พันตำรวจเอก เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลย์พานิช (ปิง)ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลหนองขาม นายมาโนช วงษ์ชะอุ่ม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาตะแบก และผู้นำชุมชน พากันมาบรรจุสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยารักษาโรค ขนม น้ำดื่ม ปลากระป๋อง เทียนไข ลงถุงยังชีพเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ ซึ่งสิ่งของที่นำมาบรรจุในถุงยังชีพนี้ มาจากผู้ใจบุญนำมาร่วมกันบริจาค รวมถึงใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวจัดหามา และนำมาบรรจุลงถุงยังชีพให้ได้ 1,000 ถุง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือโดยเมื่อบรรจุถุงเสร็จจะนำขึ้นรถบรรทุกกตู้คอนเทนเนอร์ ทางนายอำเภอศรีราชาได้ประสานงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายเอาไว้แล้ว ซึ่งจะเดินทางไปมอบของในวันที่ 27 ก.ย.2567เพื่อแจกถุงยังชีพได้อย่างทั่วถึง

นางมาลี ทรัพย์ดี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม. 2 หนอขาม เปิดเผยว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม “ถุงยังชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถช่วยในการดำรงชีวิตเบื้องต้นของผู้ประสบภัย เพื่อรอความช่วยเหลืออื่น ๆ ที่จะตามมาให้ จึงได้จัดหาสิ่งของเครื่องใช้มาบรรจุลงถุงยังชีพ โดยที่จะเดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปช่วยพี่น้องประชาชนหลังประสบปัญหาอุทกกระภัยน้ำท่วมทั้งภาคเหนือ ที่กำลังเดือดร้อนอย่างหนัก นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลย์พานิช (ปิง) ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 เปิดเผยว่า จึงได้ใช้โอกาสนี้ตั้งจุดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทุกท่านได้ ซึ่งขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพตนเองและขอให้สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่กลับมาเป็นปกติโดยเร็ววัน ทั้งนี้พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้โดยเร็ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts