วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง(CIB) รวบคนร้ายก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่องปลอมโปรไฟล์เป็นนายจ้างหาแม่บ้านสาวต่างด้าว พบก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง(CIB) รวบคนร้ายก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่องปลอมโปรไฟล์เป็นนายจ้างหาแม่บ้านสาวต่างด้าว พบก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ รอง ผกก.กก.2ฯ

​เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.​

​ร่วมกันจับกุม นายปัญญาฯ อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 4738/2567 ลงวันที่ 27 กันยายน 2567 ในข้อหา
​1.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
​2.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือหรือทวารหนักของบุคคลนั้น
​3.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด


​ของกลาง
​1.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง
​2.รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน

​สถานที่จับกุม ริมถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

​พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ย.67 นายปัญญาฯ ได้ทำทีติดต่อ น.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา ที่ลงประกาศหางานทางเพจเฟซบุ๊กจัดหางาน ให้มาทำงานแม่บ้านที่บ้านนายปัญญาฯ โดยเสนอเงินเดือนให้ 7,500 บาท ในช่วงทดลองงาน และจะมีการปรับขึ้นให้อีกเป็นเงิน 9,000 บาท ภายหลัง น.ส.หนิง จึงหลงเชื่อตกลงยอมไปทำงานที่บ้านนายปัญญาฯ โดย น.ส.หนิงฯ ได้ให้ญาติไปส่งที่ซอยหมู่บ้านบางบัวทอง 4 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่นายปัญญาฯ นัดหมายไว้ จากนั้นนายปัญญาฯ ได้มารับ น.ส.หนิง ไป ด้วยรถจักรยานยนต์ โดยอ้างว่าจะพาไปบ้านพักเพื่อเริ่มงาน แต่ระหว่างทาง นายปัญญาฯ ได้พาแรงงานเมียนมาสาวรายนี้เข้าโรงแรมข้างทาง อ้างว่าเป็นที่พักชั่วคราวก่อนหนึ่งคืน และในขณะที่ น.ส.หนิง กำลังเดินเข้าไปในห้อง นายปัญญาฯ ได้ใช้กำปั้นชกท้อง น.ส.หนิง หนึ่งครั้งและใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพาตัวมาปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง

โดยมีการยึดโทรศัพท์ของ น.ส.หนิง ไว้ด้วย ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายจึงได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ จนสามารถจับกุมตัวได้บริเวณ จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2.บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามสอบถามนายปัญญาฯ ให้การภาคเสธ อ้างว่าเป็นการซื้อบริการทางเพศ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อช่วงเดือน พ.ค.๖๗ ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับแรงงานต่างชาติชาวลาวอายุ 19 ปี โดยผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง และพบอีกหนึ่งคดีซึ่งได้ก่อเหตุเมื่อช่วงเดือน ส.ค.๖๗ มีผู้เสียหายเป็นสาวชาวเมียนมา ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชศรีมา และในขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดีในคดีก่อนหน้า แต่ยังคงย่ามใจมาก่อเหตุในคดีนี้โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงทำให้น่าเชื่อน่าจะมีเหยื่อรายอื่นอีกหลายราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts