วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดเข่มนยกพวกตีกัน​ เลื้ยง​รุ่นกลุ่มศิษย์เก่านับร้อยจัดงานประเพณีมุทิตาจิตของโรงเรียนเมื่อคืนวันที่15 ที่บริเวณ​ ต.ตะพง จ.ระยอง​

Related Posts

เกิดเข่มนยกพวกตีกัน​ เลื้ยง​รุ่นกลุ่มศิษย์เก่านับร้อยจัดงานประเพณีมุทิตาจิตของโรงเรียน
เมื่อคืนวันที่15 ที่บริเวณ​ ต.ตะพง จ.ระยอง​

เกิดเขม่นกันและยกพวกตีกันในงานทำให้ยุติลงกลางคัน
เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาภายในบริเวณงานประเพณีมุทิตาจิตศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลตะพงอำเภอเมืองจังหวัดระยองซึ่งมีศิษย์เก่าโรงเรียน
ทั้งชายและหญิงหลายร้อยคนไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งและภายในงานมีการแสดงดนตรีรวมทั้งจัดบูธจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มและอื่นๆบริการศิษย์เก่ารวมทั้งชาวบ้านที่ไปร่วมงานกระทั้งเวลาประมาณ22นาฬิกาศิษย์เก่า2กลุ่มกลุ่มละกว่า20คนเกิดเขม่นกันและยกพวกตีกันโดยใช้เก้าอี้และไม้รวมทั้งขวดแก้วจานชามที่อยู่วางอยู่บนโต๊ะอาหารขว้างปาใส่กันทำให้ศิษย์เก่าที่ไปร่วมงานรวมทั้งชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายคนและขณะเกิดเหตุผู้ที่อยู่ในงานได้ช่วยกันแยกทั้ง2กลุ่มคู่กรณีให้อยู่ห่างจากกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายแต่ทั้ง2กลุ่มได้ส่งเสียงด่าทอเอะอะโวยวายและท้าทายกันซึ่งศิษย์เก่าคนอื่นๆที่ไม่ใช่คู่ขัดแย้งได้ให้ทั้ง2กลุ่มแยกย้ายกันกลับบ้านจึงทำให้งานได้ยุติลงทันทีเพื่อความปลอดภัย
นายกฤษฎากล่อมเกลี้ยงพ่อค้าขายข้าวโพดคั่วและไอศครีมเปิดเผยว่ากลุ่มผู้ที่ก่อเหตุเป็นศษย์เก่ามีอายุกว่า40ปีซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองกำลังมีลูกค้ามาซื้อของและขายดีพอเกิดเหตุวิวาทกันทำให้งานยุติลงลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีไปหมด
นางสาวภัทรธิดานำแฝงชาวบ้านที่ไปร่วมงานและเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า
เหตุเริ่มต้นเกิดจากผู้หญิงที่มาร่วมงานวิวาทกันหน้าเวทีจากนั้นบานปลายมีผู้ชายฝ่ายของผู้หญิงทั้ง2ฝ่ายเข้ามาร่วมด้วยจนเกิดวิวาทชุลมุนกันขึ้นดังกล่าวในเวลาต่อมาจึงแยกย้านกันกลับ​ปล่อยให้ลุงที่เดิรระบบไฟฟ้าในงานต้องเก็บของกับบ้านอย่างน่าสงสาร..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts