วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคไล่ล่าระทึกหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางตลาดเมืองจันท์หนีไม่คิดชีวิตกว่าร้อยกิโลเมตรสุดท้ายโดนยิงยางสกัดตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ทำเอาตำรวจงงว่าหนีทำไมเวลา21.00น. วันที่14 เมษายน 2565.

Related Posts

ไล่ล่าระทึกหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางตลาดเมืองจันท์หนีไม่คิดชีวิตกว่าร้อยกิโลเมตรสุดท้ายโดนยิงยางสกัดตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ทำเอาตำรวจงงว่าหนีทำไม
เวลา21.00น. วันที่14 เมษายน 2565.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณตลาดซุ้ย ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีและพบรถยนต์เอนกประสงค์มิตซูบิชิ ปาเจโร่สีขาวหมายเลขทะเบียน กน8715 จันทบุรี พยายามจะหลบหนีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจค้นแต่คนขับรถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนีทำให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ได้ขับรถติดตามโดยรถคันดังกล่าวได้ขับออกมาทางถนนสายตากสินมุ่งหน้าถนนสุขุมวิทจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รายทางสกัดจับแต่คนขับรถคันดังกล่าวได้ขับฝ่าด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรฯลฯด่านตรวจของตำรวจทางหลวงจันทบุรีหลบหนีเข้าเขตพื้นที่อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้ประสานตำรวจพื้นที่ตั้งด่านสกัด ซึ่งขณะติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ยางล้อหลังด่านซ้ายทำให้ยางแตกแต่คนขับได้พยายามขับรถหลบหนีอย่างไม่คิดชีวิตทำให้ตำรวจต้องใช้รถขับปาดหน้าบังคับให้จอดและสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวได้บริเวณหน้าโรงเรียนวังหิน ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ทราบชื่อคือนาย ชนวิท เทวิน อายุ26ปี ตรวจข้นภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เมื่อสอบถามเจ้าตัว กับไม่ยอมพูดอะไร ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของการขับรถหลบหนีข้ามจังหวัดรวมระยะทางกว่าร้อยกิโลเมตรในครั้งนี้ และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแกลง จ.ระยอง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ต้องหลบหนีในครั้งนี้ต่อไป
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ขับรถติดตามเล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณตลาดซุ้ยกลางเมืองจันทบุรีเมื่อเดินทางไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังพยายามหลบหนีและพบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับชนร้านค้าในตลาดได้รับความเสียหายจึงได้เรียกขอตรวจข้นแต่คนขับได้เร่งเครื่องเพื่อหลบหนีจึงได้ขับรถติดตามและประสานจุดตรวจหยุดสกัดในพื้นที่ตามเส้นทางถนนสายตากสิน ถนนสายสุขุมวิท มุ่งหน้าจังหวัดระยองแต่คนขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถฝ่าด่านหลบหนีเข้าไปในเขตพื้นที่จ.ระยองจึงได้ประสานตำรวจภูธร จ.ระยองและตำรวจทางหลวงจันทบุรี ร่วมสกัดจับจนสามารถควบคุมตัวคนขับรถไว้ได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts