วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น"16 ปี ช่อราชพฤกษ์" งานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 11(มัธยมสาธิตพัทยา)

Related Posts

“16 ปี ช่อราชพฤกษ์” งานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 11(มัธยมสาธิตพัทยา)

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 30 ก.ย. 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา พร้อมทั้ง คณะครูและนักเรียน เข้าร่วมในงานอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ อาคารอเนกประสงค์หลังคาโดม โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา)

วันที่ 30 ก.ย. ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนา โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) โดยเปิดทำการเรียนครั้งแรก เมื่อปี 2551 เปิดสอนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย (แบบสหศึกษา) โดยในวันนี้มีพิธีทำบุญทางศาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคล ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทิตา อุทิศบุญกุศลแด่ผู้ที่ก่อตั้งโรงเรียนและผู้มีอุปการะคุณที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ครูอาจารย์ นักเรียน ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานด้วย
ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยากล่าวแสดงความยินดี พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่มีความสามารถในด้านต่างๆ และหวังว่าจะพัฒนาตนเองและเติบโตขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของสังคมในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย “Better Pattaya” ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยีและการปฏิรูปการศึกษาที่ตอบโจทย์โลกอนาคตต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts