วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่าคิงส์พาอดีตภรรยาตำรวจน้ำตาตองหน้า ร้องกองปราบฯ หลังโดนสามีกับแม่ผิดสัญญาไม่จ่าย 2 แสนยอมหย่าให้ แถมข่มขู่สารพัด

Related Posts

จ่าคิงส์พาอดีตภรรยาตำรวจน้ำตาตองหน้า ร้องกองปราบฯ หลังโดนสามีกับแม่ผิดสัญญาไม่จ่าย 2 แสนยอมหย่าให้ แถมข่มขู่สารพัด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พา นาง จ.(นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตภรรยา จ.ส.ต. “ธ” นามสมมุติ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สภ.หนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ หลอกให้หย่า สัญญาว่าจะให้เงินชดเชยค่าหย่า 2 แสนบาท จะไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน แต่พอยินยอมหย่าให้แล้วไม่โอนเงินให้ตามที่ตกลงกัน แถมยังข่มขู่อีก จึงเดินทางมาเข้าร้องของความเป็นธรรมที่กองปราบปรามช่วยเหลือ

นาง จ. ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนคบกับสามีตำรวจมานาน 14 ปี จนตัดสินใจ จดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมายเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

พอวันหนึ่งตนจับได้ว่าเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น และเขาบอกว่า อยากอย่า และจะแถมเงินให้ 2 แสนบาท แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้เลย สาเหตุทุกอย่างเกิดจาก ตอนแรกตนมีปัญหาหนี้สินจากการเล่นแชร์ จึงตัดสินใจไปทำงานขายของที่เกาหลีใต้ นานประมาณ 5 ปี แต่ยังติดต่อพูดคุยกันตลอด และตนก็พอรู้ว่าเขาคบกับคนอื่น จึงตัดสินใจกลับมาไทย จึงรู้ว่าเขานอกใจ แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะความที่เรารักเขา ไม่เคยไปต่อว่าอะไรเขาเลย ปล่อยให้เขาเป็นอิสระทั้งที่เขาก็ยังเป็นสามีอยู่ และที่เขาไปมีคนอื่น น่าจะเป็นที่นิสัยของเขา เพราะตนก็ไม่ได้บกพร่องต่อหน้าที่ของภรรยาเลย ไม่เคยไปเบียดเบียนอะไรเขา ทำมาหากินเองไม่เคยไปเกาะเขากิน

เขาด่าตนสารพัด บังคับให้หย่า แต่ตนไม่ยอม เพราะยังรักเขาอยู่ จึงตัดสินใจ หนีไปอยู่คนเดียว แม่สามีเป็นคนดี แต่ก็หลอกหนู บอกมีเงินแล้ว ถ้าตนเซ็นหย่าปุ๊บจะโอนเงินเลย แต่สรุปสุดท้ายก็ไม่โอนให้ค่ะ”

นาง จ.เปิดเผยต่อ“ก่อนจะหย่าเขาไปทำเรื่องกู้เงินสหกรณ์แล้ว แต่ไม่ได้ให้หนู พอคุยกันทางโทรศัพท์ ก็ด่าหนูเหมือนหมูเหมือนหมา แล้วยังข่มขู่ว่า ”กูเป็นตำรวจอยากฟ้องก็ฟ้องเลย มึงคิดว่าจะชนะเหรอ?“
”ไหนๆ ทนายคนไหนจะช่วยมึง บอกชื่อมา เดี๋ยวกูจะไปจัดการ“
หนูกลัวมากค่ะ เพราะหนูตัวคนเดียว พ่อแม่ก็ตายหมดแล้ว หนูกลัวมากๆๆ ค่ะ เพราะเขามีปืน พกไปไหนตลอด ไหนจะมีลูกน้องเป็นอาสาอีก หนูกลัวมากๆๆ ค่ะ”

พอตนหย่าเสร็จ ภรรยาใหม่ของสามี ก็ไปประกาศว่า ไม่มีทะเบียนสมรสแล้ว สร้างความช้ำใจแก่ตนเป็นอย่างมากจนเป็นโรคซึมเศร้า เคยตัดสินจะฆ่าตัวตาย ใช้คัตเตอร์กรีดข้อมือ จนต้องเข้าโรงพยาบาล
ตนไม่รู้จะไปพึ่งใครจึงติดต่อให้พี่จ่าคิงส์ ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูกลัวตายมากค่ะ หนูเครียดจนต้องเข้า รพ. เลยเพราะหนูเป็นโรคซึมเศร้าด้วย และเคยคิดฆ่าตัวตายอยากจะขอให้ตำรวจกองปราบฯ ช่วยหนูด้วยนะค่ะ“

จ่าคิงส์ เปิดเผยต่อว่า จะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน ขอคำปรึกษาหาความเป็นธรรมให้ผู้เสียหายต่อไป

หลังพบพนักงานสอบสวน บก.ป.สอบปากคำผู้เสียหายทราบปัญหาแล้ว ก่อนแนะนำให้ร้อง บก.ปปป.เอาผิดอดีตสามีแสบด้านวินัย และประสานให้ไปร้องจเรตำรวจแห่งชาติด้วย เวลา 12.10 น. วันเดียวกัน ภายหลังเข้าพบ พงส.บก.ปปป.แล้ว นาง จ. เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สารวัตร ปปป.ได้โทร.หาอดีตสามีตนที่เป็นตำรวจปากน้ำแล้ว อดีตสามีรับปากว่าจะโอนเงินจำนวน 1.7 แสนบาทให้ตนก่อนบ่ายสามโมงวันนี้ ซึ่งเขาเคยโอนเงินเดือนมาให้ก่อนหน้านี้ 1 หมื่นบาท และ แม่สามีได้ให้ตนมาแล้ว 2 หมื่นบาท เรื่องทั้งหทดจะได้จบสิ้นกันไปไม่ต้องโดนร้องเรียนทางวินัยอีก ส่วนตนถ้าได้เงินมาก็จะเอาไปทำทุนค้าขาย จะไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะไม่สามารถจะสู้หน้าใครได้ต่อไป ทุกวันนี้เครียดมาก จะไปใช้ชีวิตเงียบๆ ตัวคนเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts