วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแจ๊ค แปปโฮ ยูทูปเปร์สายเกรียน เข้าพบ ปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีเคยไลฟ์กับแม่ตั๊กขายอาหารเสริม

Related Posts

แจ๊ค แปปโฮ ยูทูปเปร์สายเกรียน เข้าพบ ปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีเคยไลฟ์กับแม่ตั๊กขายอาหารเสริม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.

แจ็กแปปโฮ หรือ จาตุรงค์ พาโพธิ์ ยูทูปเปอร์สายเกรียน คนดังในโซเชียล เดินทางมาพร้อม นายภาณุพงศ์ บัวมาตร หรือ ทนายรัน เข้าพบ พงส.กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์สดแม่ตั๊ก ทนายรัน ภาณุพงศ์ กล่าวว่า แจ๊ค เขาเคยไปไลฟ์สดให้ตั๊กสมัยทำอาหารเสริม เมื่อปี ค.ศ.2021 หรือ พ.ศ.2564 วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในกรณีดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ แจ็ค แปปโฮ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองพร้อมเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ปคบ. ยอมรัยว่าเคยรับงาน “แม่ตั๊ก” ร่วมไลฟ์สดแค่ครั้งเดียว จ่ายเป็นเงินสด 5-6 หมื่นเมื่อ 3 ปีที่แล้วไม่ใช่ไลฟ์ขายทอง ด้าน “เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย” รับกังวลและกลัว ไลฟ์สดกับแม่ตั๊กถึง 5 ครั้ง ไม่รู้รายละเอียดจัดโปรลด-แลก-แจก- แถมทอง ทำแค่หน้าที่ผู้ถูกว่าจ้างเท่านั้น

ภาย หลังเขาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เป็นเวลานาน 1 ชั่วโมง ทนายรัน ได้เปิดเผย ว่า วันนี้ต้นพาคุณจตุรงค์ หรือแจ๊คแปปโฮ คนดังในโซเชียล มาพบพนักงานสอบสวน ในเรื่องกรณีที่เกี่ยวกับแม่ตั๊กตามที่เป็นข่าวในปัจจุบันนี้ในเรื่องของการจำหน่ายทอง โดยที่คุณแจ๊ค เขาได้มีโอกาสเข้าไปประกอบฉากไลฟ์สดและไปทำคอนเท้นต์กับแม่ตั๊กเมื่อ 2 ก.ค.2564 เป็นการไลฟ์ด้วยเพียงแค่ครั้งเดียวแจ๊ค แปปโฮ ตอบเสริมว่าไลฟ์อาหารเสริมเป็นโกโก้ ขอผมช่วยตอบ เกรงคนดูทางบ้านจะคอมเม้นต์มาว่าทำไมแจ๊ค เงียบจังเลยล่ะพอมาพบตำรวจน่ะวันนี้ตนได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ได้ค่าจ้าง 5-6 หมื่น โดยการโอนเงินทางบัญชีธนาคาร เชื่อว่าตนชี้แจงได้เป็นที่พอใจ รอดกลับบ้านได้ ให้การเป็นประโยชน์แก่คดี สามารถกลับบ้านได้

ด้านแจ๊ค แปปโฮ เดินมาด้วยอารมณ์ดี ตอบสื่อฯ ที่ขอสัมภาษณ์ว่า “เอามา 20 ก่อน” ก่อนจะสแกนหน้าและบัตรประชาชนเข้าไปพบ พงส.ปคบ.ทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts