วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีกับ ”เจ๊นุช บางเตย“ คนสนิทของ ”แม่ตั๊ก“ 3 ข้อหา

Related Posts

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีกับ ”เจ๊นุช บางเตย“ คนสนิทของ ”แม่ตั๊ก“ 3 ข้อหา

พ.ร.บ.อาหารและยา มาตรา 40,41 โฆษณาโอ้อวดเกินจริง และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ 8 คลิป เชื่อมโยงว่าของทั้งหมดที่ “เจ๊นุช บางเตย” นำมาขายนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำมาจาก “แม่ตั๊ก“ เช่น อาหารเสริมที่ไม่สามารถลดน้ำหนักได้จริง, ขายสบู่ แล้วจะได้ธนบัตรฉบับละ 1000 บาท เป็นของแถม “เจ๊นุช บางเตย” ถือเป็นมือขวาของ “แม่ตั๊ก” มีการอวดร่ำรวย ซื้อบ้าน 200 กว่าล้าน, กระเป๋าแบรนด์เนมมี, นาฬิกาหรู มีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 400 ถึง 500 ล้านบาท

โดยสัปดาห์หน้าจะมาแจ้งความดำเนินคดีกับ “เมียหรั่ง” คนสนิทอีกคนของ “แม่ตั๊ก” รวมทั้งเครือข่ายที่เกี่ยวข้องซึ่งมีประมาณ 20 คน

นอกจากนี้ จะไปร้องต่อ ปปง.เพื่อเอาผิด พ.ร.บ.ฟอกเงิน กับเครือข่าย ”แม่ตั๊ก“ ทั้งหมดด้วย

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะออกมาแฉว่ามีตำรวจอยู่เบื้องหลังให้การช่วยเหลือดูแล “แม่ตั๊ก” นั้น เปิดเผยว่า มี อดีตตำรวจ และตำรวจตั้งแต่ยศพันตำรวจเอก, พลตำรวจตรี, พลตำรวจโท และพลตำรวจเอก เกี่ยวข้อง มีหลักฐาน ไม่ได้กล่าวหาลอย ๆ เชื่อว่า ตำรวจ บก.ปคบ.ก็รู้ โดยยืนยันว่าถ้าตนเองรวบรวมหลักฐานแน่ชัดถึงใคร ก็จะมาแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ไปเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts