วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผงะ หนุ่มเมียนม่าห์กลับจากทำงาน เข้าห้องพัก พบเพื่อนร่วมห้องผูกคอดับ

Related Posts

ผงะ หนุ่มเมียนม่าห์กลับจากทำงาน เข้าห้องพัก พบเพื่อนร่วมห้องผูกคอดับ

ผงะ !!! หนุ่มโรงงานชาวเมียนม่าห์กลับจากทำงานในตอนเช้า ไขประตูห้องจะเข้าไปพักผ่อน พอเปิดประตูเข้าไปเห็นเพื่อนชาวไทยใหญ่ ที่นอนร่วมห้องกันผูกคอเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ รีบวิ่งหน้าซีดไปแจ้งเพื่อนร่วมคอนโดแจ้งตำรวจตรวจสอบ ยังไม่ทราบสาเหตุ


เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.วันนี้ ( 9 ตุลาคม 2567) พันตำรวจตรี เศรษฐพล สิงห์นอก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม จังหวัดชลบุรี ว่าพบร่างผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่บริเวณคอนโดเจริญสินธานี ตรงข้าม สภ.หนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดตึกที่ 5 ชั้น 2 ห้อง 228 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายมูน มัง มูน อายุ 23 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ ใช้ผ้าโสร่งฉีกเป็นเส้น ทำเป็นเชือกแล้วไปผูกกับเหล็กสปริง งอได้ ที่ไว้ใช้ในการออกกำลังกาย ก่อนนำไปลอดรูกำแพงที่อยู่เหนือหน้าต่างด้านหลังห้อง แล้วใช้เหล็กสปริงเป็นตัวขัด ส่วนผ้าก็นำสอดเข้ารูมาในห้องก่อนผูกกับคอแล้วทิ้งตัวลงมา ห้อยโตงเตง ขาลอยเหนือพื้นประมาณ 15 นิ้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงได้ทำการสอบสวน นาย งี งี อ่อง เพื่อนร่วมห้องโดยผ่านล่ามชาวเมียนม่าห์ ทราบว่า นาย มูน มัง มูน (ผู้เสียชีวิต) เพิ่งจะมาทำงานและอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้ได้เพียง 5 วัน โดยนายจ้างพามาจากกรุงเทพฯ ให้มาอาศัยอยู่ร่วมห้องกับ นาย งี งี อ่อง (ผู้พบศพคนแรก ใส่เสื้อแขนดำ แขนยาว ขลิปเหลือง) โดยทั้งสองคนจะทำงานคนละเวลากัน โดยนาย งี งี อ่อง ผู้พบศพจะทำงานตอนกลางคืนและออกงานตอนเช้า ส่วนนาย มูน มัง มูน ผู้เสียชีวิตจะเข้างานตอนเช้าและออกตอนเย็น ทั้งสองจึงไม่ค่อยได้เจอกันนัก พอกลับมาจากทำงานจึงไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปจะนอนพักผ่อน ก็พบร่างนายมูน มัง มูน ผูกคอห้อยโตงเตงอยู่ภายในห้องจึงตกใจสุดขีด วิ่งไปบอกคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดให้ช่วยแจ้งตำรวจ ซึ่งนายงี งี อ่อง บอกว่าไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเครียดเรื่องอะไร เพราะไม่ได้คุยกันเลย และผู้เสียชีวิตเพิ่งมาอาศัยอยู่ด้วยกันจึงทำให้ยังไม่สนิทกัน


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานบุคคลต่าง ๆ ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียขีวิตที่แท้จริงแต่อย่างใด จึงมอบหมายให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts