วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 10, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผู้ว่าชลบุรี พาเข้าวัด วันพระ ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมที่ดีให้แก่ผู้นำท้องถิ่น

Related Posts

ผู้ว่าชลบุรี พาเข้าวัด วันพระ ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมที่ดีให้แก่ผู้นำท้องถิ่น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นำผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมโครงการ ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด วันธรรมสวนะ และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันนี้ ( 10 ตุลาคม 2567) ที่ ศาลาการเปรียญวัดเขาพุทธโคดม นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา นำผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน ภาคประชาชน สถานศึกษา นักเรียน เข้าร่วมโครงการผู้ว่าฯ พาเข้าวัด วันธรรมสวนะ “ครอบครัวหิ้วตะกร้า ศรัทธาอิ่มบุญ อุดหนุนชุมชน” และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรม

เพื่อเอื้อต่อการทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและส่วนรวม มุ่งส่งเสริมให้เป็นแบบอย่างในการน้อมนำหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาไปประพฤติปฏิบัติในชีวิตประจำวัน และเสริมสร้างศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และเป็นการฟื้นฟูประเพณีเข้าวัดปฏิบัติธรรมวันธรรมสวนะ เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ใกล้ชิดพระพุทธศาสนา ได้รับฟังเเละน้อมนำหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนามากล่อมเกลาจิตใจ นำมาปรับใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน


หลังจากนั้นได้ นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการ ที่เข้าร่วมโครงการเยี่ยมบ้านผู้สูงอาย ผู้พิการ และผู้ป่วย ช่วยสร้างกำลังใจ เปลี่ยนความทุกข์ให้เป็นพลัง พร้อมร่วมแจกพันธุ์กล้าไม้จำนวน 50 ต้น และร่วมกับนายนพรัตน์ ศรีพรหม ปลูกต้นไม้ภายในวัดเพื่อสร้างความร่มเย็น ร่มรื่น ให้เกิดขึ้นภายในวัดอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts