วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับครีมปลอมแบรนด์ดัง ซุกซ่อนในหมู่บ้านย่านบางแคหลอกขายให้กับประชาชน

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับครีมปลอมแบรนด์ดัง ซุกซ่อนในหมู่บ้านย่านบางแคหลอกขายให้กับประชาชน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ., พ.ต.อ.วิจักษณ์ ตารมย์ รอง ผบก.ปอศ., พ.ต.อ.วีระพงษ์ หอมหวล ผกก.1 บก.ปอศ., พ.ต.ท.วิทยา วรสุวรรณรักษ์, พ.ต.ท.ชัยพร เฮงจิตตระกูล รอง ผกก.1 บก.ปอศ.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ป้อมเงิน สว.ฝอ.บก.ปอศ.ปฏิบัติการราชการ กก.๑ บก.ปอศ., พ.ต.ต.วิสศรุษฏ์ ไทยจันอัด สว.กก.1 บก.ปอศ., ร.ต.อ.นพวัตติ์ ธารีจรัญพัฒน์,ร.ต.อ.จาคี แข็งขัน, ร.ต.อ.ชนะศึก โรจนพิทยากร รอง สว.กก.๑ บก.ปอศ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.๑ บก. ปอศ.

จับกุมผู้ต้องหา น.ส.กมลทิพย์ฯ อายุ ๓๘ ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “จำหน่าย เสนอจำหน่าย มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร”

พร้อมด้วยของกลาง ครีมกันแดดปลอมเครื่องหมายการค้าและน้ำหอมที่ปลอมเครื่องหมายการค้า

สถานที่จับกุม ภายในหมู่บ้านย่านบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้า ระหว่างประเทศ เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักในหมู่บ้าน ย่านบางแค กรุงเทพมหานคร เมื่อไปถึงพบ น.ส.กมลทิพย์ฯ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จากการตรวจค้น พบครีมกันแดด, น้ำหอมและครีมทาหน้า ที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม โดยมีผู้เสียหายเป็นผู้ชี้ยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหา พร้อมทั้งแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า สั่งสินค้าปลอมมาจากประเทศจีน เพื่อนำมาขายผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นครีมทาหน้า ครีมกันแดด และน้ำหอม ซึ่งผู้ต้องหาทราบว่า เป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้าจริง แต่เนื่องจากสามารถขายได้จำนวนมาก ราคาไม่สูงมาก ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อไปใช้ได้ แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลต่อสุขภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts