วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“มิน พีชญา” ยืนยันเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ เผยหลังจากนี้ยุติสัญญา พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวน ในสัปดาห์หน้า ล่าสุดตำรวจสอบสวนส่วนกลางเปิดเผย 48 ชม. ออกหมายจับ

Related Posts

“มิน พีชญา” ยืนยันเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ เผยหลังจากนี้ยุติสัญญา พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวน ในสัปดาห์หน้า ล่าสุดตำรวจสอบสวนส่วนกลางเปิดเผย 48 ชม. ออกหมายจับ

วันนี้ 11 ตุลาคม 2567 นางสาวพีชญา วัฒนามนตรี หรือ มิน นักแสดงชี้แจงกรณีปรากฏชื่อเกี่ยวข้องกับเครือข่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยเปิดเผยว่า ตัวเองรับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของบริษัท ได้รับรายได้ เป็นลักษณะการจ่ายค่าตัวเป็นงาน ๆ ทุกเดือน มากน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณงาน ยืนยันก่อนรับงานมีการตรวจสอบรูปแบบการประกอบธุรกิจ ประกอบกับตัวเองได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวแล้ว และไม่พบความผิดปกติ โดยตัวเองได้รู้จักกับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผ่านผู้จัดการที่ได้รับงานพรีเซนเตอร์ ก่อนจะมีการชักชวนให้มารับหน้าที่ ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร ทำหน้าที่บริหารจัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์หรือPR เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีทักษะในเรื่องของการทำการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้เพียง 1 ปีกว่า

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า นางสาวพิชญารับตำแหน่งในบริษัท 2 ตำแหน่ง คือ พรีเซนเตอร์และผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร นั้น ยืนยันว่า ได้รับเงินเดือนในส่วนของพรีเซนเตอร์เท่านั้น หลังเกิดเหตุตัวเองรู้สึกเสียใจและอยากพูดคุยกับผู้เสียหาย โดยจากนึ้จะยุติสัญญาและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มีมอบให้พนักงานสอบสวน ภายในสัปดาห์หน้าช่วงวันจันทร์-อังคาร และหากมีการอายัดทรัพย์สินตัวเองก็ยินดี เบื้องต้นตัวเอง ได้พยายามประสานไปยังนายวรัตน์พล แต่ไม่ เห็นการดำเนินการแก้ไขปัญหา หรือชี้แจงข้อมูลกับประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้วันนี้ตัดสินใจออกมาพูด สำหรับสัญญาที่ทำไว้ระบุข้อมูลว่าหากพบมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญาจะต้องถูกปรับ 5 แสนบาท ซึ่งกรณีนี้พบว่าการบริหารจัดการของบริษัทผิดหลักธรรมาภิบาลสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทำให้ส่งผลกระทบกับชื่อเสียงของตัวเอง โดยหลังจากนี้จะมีการส่งเอกสารให้บริษัทเพื่อพิจารณาดำเนินการ นางสาวพีชญา ยังระบุว่า สิ่งที่เสียใจที่สุดในครั้งนี้ไม่ใช่การร่วมงานกับบริษัทฯแต่คือการที่มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจุดนี้จึงอยากจะขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคน ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับตัวเองอย่างมาก ตลอดระยะเวลา10ปีที่ทำงานไม่เคยเผชิญกับปัญหาลักษณะนี้ จึงถือเป็นบทเรียนสำคัญในการเลือกรับงานหลังจากนี้ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจจะขอหมายจับบอสพอลและนักแสดงที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวไม่กังวลและยินดีจะเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts